Dàn em gái hot girl chất lượng của sao bóng đá Việt Nam

Dàn em gái hot girl chất lượng của sao bóng đá Việt Nam
12 giờ trướcBài gốc
Đặng Thanh Giang - em gái ruột thủ môn Đặng Văn Lâm gây ấn tượng vẻ đẹp lai tây ấn tượng. Cô bạn sở hữu làn da trắng sáng, sống mũi cao thẳng, mắt to, lông mày rậm.
Với chiều cao xấp xỉ 1,8 m, đôi chân dài thẳng tắp, thiếu nữ 17 tuổi trông nổi bật giữa đám đông.
Thanh Giang, sinh năm 2007 tại Nga, là em út trong gia đình, sau Văn Lâm (sinh năm 1993) và Văn Mạnh (sinh năm 1997). Cô có mối quan hệ thân thiết với anh trai. Trong đám cưới của Đặng Văn Lâm, cô nàng không nhịn nổi cảm xúc.
Cô nàng thường đến sân xem anh trai thi đấu, cũng như có mặt trong các trận đấu quan trọng cũng như buổi lễ trao giải của anh trai mình.
Nguyễn Nụ sinh năm 1997 là con út trong gia đình bốn anh chị em, là em gái ruột của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.
Nguyễn Nụ chỉ kém anh trai Văn Toàn một tuổi. Cô nàng có làn da trắng, sắc vóc không thua kém các hot girl.
Hồi tháng 6/2023, Nguyễn Nụ từng gây sốt khi xuất hiện tại sân bay đón anh trai trở về từ Hàn Quốc. Khi đó, nhiều người còn lầm tưởng cô là bạn gái của Văn Toàn, bức ảnh chụp hai anh em trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.
Trong nhiều hình ảnh, Văn Toàn cũng thể hiện mình là người khá chiều chuộn em gái khi thường xuyên đưa em gái đi chơi, mua sắm, tặng quà và cho tiền tiêu vặt.
Nhắc đến dàn hot girl là em gái của sao nam bóng đá Việt không thể không nhắc đến Lê Khánh Chi - em gái cựu danh thủ Lê Công Vinh.
Cô từng giành giải Hoa khôi Đại học Văn Hóa. Khánh Chi còn hoạt động nghệ thuật, từng thành lập một nhóm nhạc riêng.
Năm 2014, em gái Công Vinh lập gia đình nhưng cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Sau biến cố hôn nhân, cô nàng quyết định sống kín tiếng hơn, chỉ tập trung vào công việc cá nhân cũng nhu kinh doanh riêng.
Cô nàng có mối quan hệ khá thân thiết với chị dâu là ca sĩ Thủy Tiên. (Ảnh: IGNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/dan-em-gai-hot-girl-chat-luong-cua-sao-bong-da-viet-nam-2040135.html