Dàn sao 'khủng' tổ chức đêm nhạc tại Hà Nội, chung tay ủng hộ đồng bào tái thiết cuộc sống sau bão lũ

Dàn sao 'khủng' tổ chức đêm nhạc tại Hà Nội, chung tay ủng hộ đồng bào tái thiết cuộc sống sau bão lũ
3 giờ trướcBài gốc
Sau thành công của đêm liveshow Duy Mạnh - Tuấn Hưng quyên góp số tiền lớn ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, sắp tới đây, một đêm nhạc thiện nguyện nữa sẽ được diễn ra tại thủ đô Hà Nội.
Theo đó, concert Dốc Mộng Mơ - Mars in Hanoi dự kiến diễn ra tối 30/11 tới tại Hà Nội sẽ quy tụ dàn sao đình đám, trong số đó có Noo Phước Thịnh, Bùi Công Nam, Quân A.P,...
Noo Phước Thịnh sẽ là một trong những khách mời của đêm nhạc sắp tới tại Hà Nội.
Khán giả chắc chắn đang chờ đón Noo Phước Thịnh chào mùa thu Hà Nội với những bản tình ca lãng mạn, da diết đã làm nên tên tuổi của anh như Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Thương em là điều anh không thể ngờ hay Nỗi nhớ đầy vơi.
Không chỉ cống hiến cho 8.000 khán giả những màn trình diễn đã mắt đã tai, concert sẽ tiếp tục truyền tải thông điệp đầy nhân văn khi một phần doanh thu từ đêm nhạc sẽ được đóng góp cho quỹ của Ủy ban Trung ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, tiếp tục hỗ trợ đồng bào vùng cao trong hoạt động tái thiết, xây dựng lại bản làng sau bão lũ.
Trước đó, ê-kíp từng thành công với đêm nhạc của Duy Mạnh và Tuấn Hưng.
Trước đó trong đêm nhạc Dốc mộng mơ tại Tam Đảo, hai ca sĩ là Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã cùng ủng hộ số tiền 3 tỷ đồng vào Ủy ban Trung ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam nhằm giúp đồng bào khắc phục khó khăn sau cơn bão số 3 Yagi.
Về quy mô cũng như sự đầu tư trong lần tổ chức tại Hà Nội tới đây, đại diện nhà sản xuất tiết lộ: "Chắc chắn không phải bàn nhiều về các ca khúc đã làm nên tên tuổi những giọng ca đình đám sẽ được thể hiện tại Mars in Hanoi. Điều khiến cho mỗi tiết mục trình diễn thăng hoa hơn nằm ở sân khấu đặc biệt dành riêng cho concert này".
Phối cảnh sân khấu đêm nhạc sắp tới tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ cực "cháy" với hơn 8.000 khán giả.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/dan-sao-khung-to-chuc-dem-nhac-tai-ha-noi-202410231234234751.html