Dàn thí sinh Miss Cosmo đọ dáng nét căng trước giờ G: Xuân Hạnh còn gì để chê?

Dàn thí sinh Miss Cosmo đọ dáng nét căng trước giờ G: Xuân Hạnh còn gì để chê?
2 giờ trướcBài gốc
Chỉ ít giờ trước thềm chung kết, ban tổ chức Miss Cosmo khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi công bố bộ ảnh glamshot bikini “siêu hot” của các thí sinh.
Trong bối cảnh chụp ướt át với nước cùng những tảng băng tan chảy, các thí sinh tự tin khoe vẻ đẹp hình thể quyến rũ cùng thần thái cuốn hút. Nước là nguồn gốc của sự sống và yếu tố không thể thiếu trong vũ trụ, tượng trưng cho sự khởi đầu và kết thúc.
Bộ ảnh thêm phần thu hút nhờ trang phục bikini với các tông màu rực rỡ như vàng, xanh neon, hồng, xanh dương, tím,... mang sắc thái mùa hè và đều là hot trend thời trang của năm nay.
Sau Vòng Đáng giá của Ban giám khảo vừa qua, đại diện Việt Nam - Bùi Xuân Hạnh được đánh giá là một trong những thí sinh sở hữu hình thể đẹp, vóc dáng chuẩn mực đẹp nhất Miss Cosmo năm nay. Hiện tại, rất nhiều khán giả kỳ vọng với cô sẽ làm nên chuyện tại chung kết nhờ vào lợi thế hình thể và khả năng catwalk điêu luyện.
Miss Cosmo Peru - Romina Saldana 28 tuổi, cao 1m78. Sau vòng thi thẩm định, cô đang là ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay. Người đẹp từng chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Peru 2018 và đại diện cho quê hương tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm. Cô nàng tốt nghiệp ngành Hàng không Thương mại. Người đẹp đang theo đuổi bằng thứ hai về Khoa học Dinh dưỡng và lãnh đạo công ty Digital Marketing của riêng mình.
Miss Cosmo Philippines - Ahtisa Manalo sinh năm 1997, cao 1,73m và sở hữu nét đẹp quyến rũ cùng làn da nâu gợi cảm.Cô hiện là Á hậu 2 Miss Universe Philippines 2024, trước đó người đẹp còn tham gia cuộc thi Miss International 2018 tại Nhật Bản và chạm đến ngôi vị Á hậu 1. Với kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều cuộc thi sắc đẹp, mỹ nhân Philippines được khán giả sắc đẹp đánh giá có thể đăng quang Miss Cosmo 2024.
Miss Cosmo Cambodia - Leakena In năm nay 22 tuổi, sở hữu chiều cao ấn tượng 1,78m và thân hình thanh mảnh, quyến rũ. Mỹ nhân từng đại diện Campuchia tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 tại Ba Lan. Thời điểm năm 14 tuổi, cô bắt đầu sự nghiệp với tư cách là vận động viên bơi lội, sau đó In Leakena rẽ hướng sang thi sắc đẹp.
Miss Cosmo India - Rajashree Dowarah được kỳ vọng sẽ là đại diện “máu chiến” với “profile” tài sắc vẹn toàn, khi vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để chạm tay vào chiếc vương miện Miss Cosmo India 2024. Nàng hậu 25 tuổi hiện đang là Thạc sĩ nghiên cứu lâm sàng tại Viện Khoa học Y khoa Ấn Độ (AIIMS) - một trong những tổ chức đào tạo và nghiên cứu y khoa hàng đầu tại đây. Bên cạnh học vấn nổi bật, Rajashree Dowarah còn tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu và người dẫn chương trình với khả năng ăn nói lưu loát. Song song với đó, cô cũng theo đuổi các dự án cộng đồng với tư cách diễn giả truyền cảm hứng và cố vấn phát triển cá nhân.
Miss Cosmo Spain - Alexandra Cucu được đánh giá là “chiến binh nghìn máu” dù chỉ mới 22 tuổi, cô từng xuất sắc đạt được danh hiệu Á hậu 2 - Miss Universe Spain 2022. Song song với thành tích ở các cuộc thi sắc đẹp khác, Alexandra Cucu cũng vừa hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp chuyên ngành nghiên cứu kịch nghệ tại Đại học Nghệ thuật biểu diễn ở Malaga, Tây Ban Nha.
Miss Cosmo Thailand - Mook Karnruethai Tassabut là người đẹp đang đứng hạng thứ ba trong bảng xếp hạng bình chọn. Cô sở hữu nét đẹp cá tính, sắc sảo. Mỹ nhân xứ Chùa vàng năm nay 29 tuổi, cô có khả năng dẫn chuyện lưu loát do làm MC song ngữ (Thái - Anh) ở quê nhà. Ngoài ra, Mook từng làm cố vấn nhan sắc cũng như thành viên phi hành đoàn cho một hãng hàng không Trung Đông.
Mia
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/hoa-hau-xuan-hanh-va-dan-thi-sinh-miss-cosmo-do-dang-nong-bong-202410051357131414.html