Dàn thí sinh nổi trội tại cuộc thi 'Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam' mùa đầu tiên

Dàn thí sinh nổi trội tại cuộc thi 'Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam' mùa đầu tiên
5 giờ trướcBài gốc
Tại vòng thi này, các thí sinh không chỉ khoe sắc đẹp, hứa hẹn là những nhân tố tiềm năng cho cuộc thi năm nay, mà còn thể hiện tài năng qua những bức ảnh mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời truyền tải những thông điệp ý nghĩa về tà áo dài truyền thống của dân tộc.
Cuộc thi “Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam 2024” đã được UBND Thành phố Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hà Nội đồng ý chấp thuận tổ chức theo Giấy phép số 41 68/SVHTT-OLNT, ngày 1/10/2024.
Cuộc thi “Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam” 2024 là cuộc thi cấp Quốc gia với mong muốn tôn vinh chiếc Áo dài Việt Nam, do Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao Sơn Tây tổ chức, được thực hiện bởi Công ty TNHH Truyền thông Q – Talent.
Đây là một trong những sự kiện văn hóa, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là đối với công chúng yêu thích Áo dài.
Cuộc thi “Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam” 2024 không chỉ là một cuộc thi nhan sắc đơn thuần mà còn là một hành trình khám phá và tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của tà áo dài Việt.
“Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam” mong muốn khuyến khích sự yêu thích và hiểu biết sâu sắc về di sản văn hóa dân tộc, đồng thời là nền tảng để các thí sinh thể hiện khả năng, sự tự tin và trí tuệ của mình. Đây cũng là dịp để nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của áo dài như một biểu tượng văn hóa và di sản quý giá của Việt Nam!
Cuộc thi không chỉ là một sân chơi sắc đẹp mà còn là một hành trình tìm kiếm những tâm hồn đẹp. Chương trình mong muốn tìm ra những người phụ nữ có thể trở thành đại sứ văn hóa, truyền cảm hứng và lan tỏa tình yêu áo dài đến cộng đồng.
Hiện cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các cơ quan, ban, ngành và lãnh đạo các trường Đại học trên khắp cả nước. Nhiều trường Đại học hàng đầu như Đại học Ngoại thương Hà Nội, Đại học Hà Nội, Học viện Tài chính, Đại học Sư phạm - Đại học Huế, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Đại học Luật Hà Nội, Đại học FPT, Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương… đã có thí sinh ghi danh ngay từ những ngày đầu tiên cuộc thi khởi động. Điều này cho thấy “Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam” không đơn thuần chỉ là một cuộc thi sắc đẹp mà còn mang một ý nghĩa cộng đồng, góp phần vào việc bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc với sức lan tỏa sâu rộng thực sự!
Ban Giám khảo và Ban cố vấn cuộc thi là những chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, nghệ thuật, báo chí, thời trang, hoa hậu, người mẫu, nhân trắc học, là những người có kinh nghiệm và uy tín trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật, nhất là trình độ năng lực thẩm định chất lượng các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước trong thời gian qua.
Hiện tại cuộc thi “”Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam 2024” đang nóng lên với cuộc thi Ảnh Online. Cuộc thi Ảnh Online “Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam” là một hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam, tuy nhiên đây là vòng thi độc lập với quy chế riêng, không ảnh hưởng đến kết quả Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam.
Với sức hút truyền thông mạnh mẽ cùng hiệu ứng theo dõi từ công chúng, đây chính là cơ hội để những cô gái trẻ có khát khao chinh phục vương miện “Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam” thử sức. Thông qua vòng thi Ảnh online, khán giả sẽ có cái nhìn khái quát hơn về thí sinh trước khi chính thức bước vào những vòng thi chính của “Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam 2024”; Đồng thời thí sinh sẽ có thêm cơ hội rèn luyện kỹ năng mềm, cọ xát thực tế với truyền thông mạng xã hội, tăng sự giao lưu, tương tác với khán giả.
Mới đây, chỉ sau vài ngày công bố thông tin cuộc thi Ảnh Online “Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam 2024”, BTC đã nhận được hàng trăm hồ sơ của các thí sinh trong cả nước gửi về với đầy đủ các thành phần tham dự. Trong loạt thí sinh mới được công bố, xuất hiện nhiều gương mặt mới có chiều cao và học vấn nổi trội, đặc biệt có nhiều thí sinh thuộc thế hệ sinh sau năm 2000. Từ cuộc thi ảnh online, BTC và Ban Giám khảo cuộc thi sẽ chọn ra Top 60 chung cuộc tham gia vào Ngôi nhà chung của chương trình.
Tất cả những thí sinh này sẽ cùng cạnh tranh công bằng với nhau, mỗi thí sinh đều có cơ hội chiến thắng cuộc thi Ảnh online “Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam 2024”, trước khi chính thức bước vào các vòng thi tiếp theo của cuộc thi “Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam 2024”.
Được biết, buổi họp báo công bố chính thức cuộc thi “Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam 2024” sẽ được tổ chức vào ngày 22/10/2024, tại thị xã Sơn Tây - TP. Hà Nội. Tại buổi họp báo này, BTC sẽ giới thiệu dàn Ban Giám khảo, Ban cố vấn, giải thưởng và lịch trình tổ chức đêm bán kết, chung kết của cuộc thi.
Điều kiện tham gia cuộc thi Ảnh Online Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam 2024:
– Nữ sinh từ 18 đến 28 tuổi
– Đang học tập và sinh sống tại Việt Nam
-Thể lệ chương trình:
Xem chi tiết tại: https://s.net.vn/7BZP
Hồ sơ đăng ký online gồm:
- Họ và tên
- Năm sinh
- Quê quán
- Chiều cao, cân nặng
- Số đo 3 vòng
- Số điện thoại/email
- Trang cá nhân (Facebook, Instagram…)
- Nghề nghiệp (hoặc học sinh trường)
- 02 ảnh tự do mà bạn thấy đẹp nhất
Cách thức gửi bài dự thi:
- Qua Email: hoahaudisanaodaivietnam@gmail.com.
Tiêu đề email vui lòng ghi rõ: [TÊN THÍ SINH]_ HHDSADVN
- Qua form: https://forms.gle/4BSpfnpirCYDzx1W9Lưu ý:
Bình chọn chỉ hợp lệ khi thí sinh tham gia đã thích trang Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam 2024.
Kết quả cuộc thi bình chọn Ảnh online không ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam 2024.
Thông tin chi tiết cuộc thi liên hệ: hoahaudisanaodaivietnam@gmail.com, hoặc Hotline: 0944 068 768.
PV
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/dan-thi-sinh-noi-troi-tai-cuoc-thi-hoa-hau-di-san-ao-dai-viet-nam-mua-dau-tien-post317077.html