Dàn xe mô tô suýt văng vào gầm xe tải sau khi va chạm xe máy chở tôn trên đường

Dàn xe mô tô suýt văng vào gầm xe tải sau khi va chạm xe máy chở tôn trên đường
7 giờ trướcBài gốc
Xem video:
Tình huống tai nạn giao thông trên vừa được chia sẻ trên mạng xã hội ở Ấn Độ cho thấy sự nguy hiểm khôn lường khi tham gia giao thông hỗn hợp mà không chú ý quan sát.
Theo đoạn video từ camera hành trình của một người chạy xe mô tô, thời điểm này đoàn xe mô tô khoảng 6 chiếc đang di chuyển trên xa lộ. Phía trước đoàn mô tô là một xe máy thô sơ kéo theo tấm tôn dài, đi song song với một xe tải. Một tài xế trong đoàn mô tô dường như đã lơ đễnh, để xe đi quá nhanh và đâm vào tấm tôn.
Sau va chạm, chiếc xe mô tô đổ sang bên phải trực tiếp va đập vào xe của "đồng đội" khiến người này loạng choạng tay lái, rồi đâm tiếp vào chiếc mô tô thứ ba. Cả hai xe mô tô theo quán tính đã văng vào gầm xe tải đi bên cạnh.
May mắn, chiếc xe tải được trang bị thanh chắn hai bên nên đã không kéo người và xe mô tô vào gầm, nhưng cũng đủ gây thiệt hại khi bánh sau đã chèn một phần lên xe mô tô.
Vụ tai nạn liên hoàn không gây thương vong nhưng cũng đủ để những người đi đường được phen hú vía. Qua tình huống này, kinh nghiệm rút ra cho các tài xế là luôn phải chú ý quan sát khi tham gia giao thông ở các con đường nhiều phương tiện hỗn hợp để chủ động xử lý. Bên cạnh đó, việc các xe tải nặng có thêm thanh chắn gầm hai bên hông, phía sau đuôi đã tỏ ra hiệu quả khi xảy ra va chạm với xe máy, xe đạp, giúp phần nào ngăn ngừa xảy ra thương tích nặng cho con người.
Theo Cartoq
Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!
Đình Quý
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/dan-xe-mo-to-suyt-vang-vao-gam-xe-tai-sau-khi-va-cham-xe-may-cho-ton-tren-duong-2327544.html