Đảng bộ xã Tân Phúc kỷ niệm 75 năm thành lập

Đảng bộ xã Tân Phúc kỷ niệm 75 năm thành lập
3 giờ trướcBài gốc
Lãnh đạo huyện Lang Chánh tặng hoa chúc mừng Đảng bộ xã.
Ngày 20/9/1949, Chi bộ ghép Giao An - Tân Phúc được thành lập, đánh dấu một bước phát triển mới của phong trào cách mạng địa phương. Sau một thời gian sinh hoạt ghép cùng Chi bộ xã Giao An, ngày 14/9/1950, Chi bộ xã Tân Phúc đã được thành lập. Trải qua 75 năm xây dựng và phát triển với 22 kỳ đại hội, Đảng bộ xã đã phát triển thành 15 chi bộ với gần 365 đảng viên.
Các đại biểu tham dự buổi lễ.
Trong suốt chiều dài lịch sử, Đảng bộ xã Tân Phúc đã lãnh đạo phong trào cách mạng phù hợp với tình hình thực tiễn địa phương và đạt nhiều thành tựu quan trọng. Từ một địa phương với điều kinh tế khó khăn, đến nay thu nhập bình quân đầu người gần 42 triệu đồng/năm, tỷ lệ hộ nghèo còn dưới 6,5%, 100% hộ được dùng điện, 95% nước hợp vệ sinh; 100% hộ có phương tiện nghe nhìn, cơ sở phúc lợi xã hội được đầu tư khang trang, thuận tiện, đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân đã được nâng lên rõ rệt.
Đồng chí Lữ Đức Chung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lang Chánh phát biểu tại buổi lễ.
75 năm xây dựng và phát triển, với ý chí và tinh thần cách mạng kiên trung, Đảng bộ và Nhân dân Tân Phúc đã dựng nên những trang sử hào hùng, đoàn kết, sáng tạo vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Chặng đường 75 năm là nền tảng vững chắc để Đảng bộ xã Tân Phúc vững bước, đồng lòng, lãnh đạo nhân dân tiếp tục thực hiện khát vọng vượt qua gian khó, với ý chí tự lực, tự cường, vươn lên thoát nghèo, về đích nông thôn mới trong năm 2024.
Đình Toàn (CTV)
Nguồn Thanh Hóa : http://baothanhhoa.vn/dang-bo-xa-tan-phuc-ky-niem-75-nam-thanh-lap-225451.htm