Đẳng cấp của tiền đạo Huỳnh Như

Đẳng cấp của tiền đạo Huỳnh Như
4 giờ trướcBài gốc
“Tôi từng nghĩ không thể thi đấu thêm lần nào nữa cho CLB nữ TPHCM. Vậy nên, tôi rất hạnh phúc khi được ra sân trong ngày hôm nay, đặc biệt khi tôi ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng”, tiền đạo Huỳnh Như nói trong niềm hạnh phúc sau khi ghi bàn trên sân Thống Nhất giúp CLB TPHCM thắng 3-1 trước Taichung Blue Whale.
Thật vậy, chuyện trở lại thi đấu cho CLB nữ TPHCM và ghi bàn tại sân Thống Nhất, đó chắc chắn là niềm hạnh phúc lớn với Huỳnh Như. Cả hai đã gắn liền trong phần lớn sự nghiệp của tiền đạo tuyển Việt Nam.
Trên sân Thống Nhất vào tối 6/10, tiền đạo Huỳnh Như đã tỏa sáng với 2 bàn thắng vào lưới Taichung Blue Whale. Đội trưởng tuyển nữ Việt Nam đã được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận đấu.
CLB nữ TPHCM đá trận ra quân trước Taichung Blue Whale ở AFC Champions League nữ 2024/2024. Huỳnh Như là tâm điểm của trận đấu sau khi tái hợp CLB nữ TPHCM bằng hợp đồng ngắn hạn. Nhiều người người hâm mộ đã chờ đợi Huỳnh Như có thể tỏa sáng trong màu áo đội bóng cũ.
Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, Huỳnh Như ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 65. Hai phút sau, Huỳnh Như di chuyển thông minh để lập cú đúp bàn thắng sau khi Meghan Root có đường chọc khe đẳng cấp.
Ghi 2 bàn thắng, Huỳnh Như rời sân do bị đau nhẹ. Huỳnh Như vẫn chưa có được trạng thái tốt nhất do gặp vấn đề về sức khỏe trước trận đấu này. Tiền đạo Huỳnh Như đã có vài ngày không thể tập luyện và chỉ ra sân sau khi xác nhận có thể thi đấu trước Taichung Blue Whale.
Tiền đạo Huỳnh Như đã bày tỏ niềm hạnh phúc sau khi rực sáng ở sân chơi châu Á.
Tiền đạo Huỳnh Như đang là kỷ lục gia của bóng đá Việt Nam khi trở thành cầu thủ nữ đầu tiên của bóng đá Việt Nam giành 5 QBV, trong đó có 4 lần liên tiếp đứng trên bục vinh quang của giải thưởng này. Huỳnh Như cũng là cầu thủ đầu tiên có 5 QBV khi xét cả nữ lẫn nam, bao gồm các năm 2016, 2019, 2020, 2021 và 2022.
Sự nghiệp của tiền đạo Huỳnh Như đã giành mọi vinh quang với 5 lần giành QBV Việt Nam, 7 chức vô địch giải vô địch quốc gia Việt Nam cùng đội nữ TP.HCM I, 3 HCV SEA Games và 1 chức vô địch Đông Nam Á. Huỳnh Như góp công giúp cho tuyển nữ Việt Nam giành vé dự World Cup 2023. Lịch sử bóng đá Việt Nam không có ai thành công bằng tiền đạo Huỳnh Như.
Bá Hổ
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/dang-cap-cua-tien-dao-huynh-nhu-202410070645515743.html