Đẳng cấp của Tiến Linh trong ngày thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị

Đẳng cấp của Tiến Linh trong ngày thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị
2 giờ trướcBài gốc
Phút 62, Tiến Linh có bóng chếch bên cánh trái và xử lý đẳng cấp đưa bóng vượt qua đầu đội trưởng TPHCM ghi siêu phẩm cho đội chủ nhà. Đó là bàn thắng phô diễn đầy đủ khả năng săn bàn thượng thừa của chân sút đang có phong độ cao nhất V.League.
Siêu phẩm vào lưới CLB TPHCM là bàn thắng thứ 4 của Tiến Linh ở V.League 2024/2025. Hiệu suất 1 bàn/trận của Tiến Linh thực sự đáng nể. Trước đó, Tiến Linh đã ghi 2 bàn vào lưới Thanh Hóa và 1 bàn ở trận hòa CLB Hải Phòng 1-1.
Không có gì để bàn cãi khi nhận xét Tiến Linh đang là cầu thủ hay nhất của bóng đá Việt Nam. Tiến Linh đã ghi bàn xuyên suốt từ CLB Bình Dương đến tuyển Việt Nam. Tiến Linh chính là tác giả pha lập công đẳng cấp trong trận Việt Nam thua ngược Thái Lan 1-2 ở sân Mỹ Đình. Bàn thắng của Tiến Linh được HLV Polking bình luận với sự ngợi khen hết lời về khả năng làm chủ tình huống đến cú ra chân uy lực.
Phong độ chói sáng của Tiến Linh chính là chìa khóa trong lối chơi phòng ngự mà HLV Hoàng Anh Tuấn xây cho CLB Bình Dương. “Tiến Linh là tiền đạo số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại”, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định.
Trong ngày thủ môn Bùi Tiến Dũng dự bị, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có bàn thắng cực kỳ đẳng cấp giúp Bình Dương thắng TPHCM 3-0. Ảnh: CLB Bình Dương
Trước CLB TPHCM, Bình Dương FC mở tỷ số sau khi Abdurakhmanov tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm làm tung lưới đội khách. Bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 của Bình Dương được ghi bởi Wellington từ pha đá phạt đền thành công. CLB TPHCM đã thi đấu không hề tệ nhưng bỏ lỡ quá nhiều tình huống ngon ăn và phải trải giá trước các pha phản công của đội chủ nhà.
Cần nhắc, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục dự bị ở mùa giải năm nay. Đây là trận đấu thứ 4 và thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn chưa được thi đấu. Mọi thứ có thể nói đang rất khó khăn với thủ môn Bùi Tiến Dũng sau khi chia tay HAGL.
Sau 4 trận đấu, Tiến Linh và các đồng đội có 7 điểm với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại. Tiến Linh sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam vào ngày mai (5/10). Phong độ chói sáng của Tiến Linh chắc chắn mang đến sự an tâm lớn cho HLV Kim Sang Sik.
Hoài Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/dang-cap-cua-tien-linh-trong-ngay-thu-mon-bui-tien-dung-du-bi-202410042001106412.html