Đằng sau vẻ lạnh lùng của Minh Triệu khi quay lưng với Kỳ Duyên

Đằng sau vẻ lạnh lùng của Minh Triệu khi quay lưng với Kỳ Duyên
3 giờ trướcBài gốc
Minh Triệu và Kỳ Duyên vừa có màn "đụng mặt" gây xôn xao cõi mạng khi cả hai cùng xuất hiện trong một sự kiện diễn ra vào ngày 27/9 tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi có mặt tại nơi đây, hai người đẹp được Ban tổ chức sắp xếp ghế ngồi gần nhưng lại quay lưng về nhau. Xuyên suốt sự kiện, cả hai thể hiện sự lạnh lùng, gần như không có bất kỳ động thái nào dành cho đối phương.
Trái ngược với hình ảnh "sượng trân" ở sự kiện, Minh Triệu lại thể hiện tâm trạng vui vẻ, hồ hởi khi gặp được người hâm mộ. Cô nàng vui vẻ chụp ảnh cùng fan, còn cho chữ ký. Vị khán giả may mắn có được ảnh chụp chung với nữ siêu mẫu và chữ ký đã hết lời khen ngợi thần tượng: "Cô ấy thật đáng yêu". Ngay sau đó, Minh Triệu cũng chủ động chia sẻ lại hình ảnh này lên mục story trên tài khoản cá nhân.
Minh Triệu nở nụ cười tươi rói, khác xa vẻ lạnh lùng ở sự kiện. Ảnh: Sưu tầm
Biểu cảm trái ngược của Minh Triệu khi quay lưng với Kỳ Duyên và lúc một mình chụp ảnh. Ảnh: Sưu tầm
Kết thúc việc dự sự kiện có Kỳ Duyên, Minh Triệu quay trở lại với cuộc sống độc thân đầy bận rộn. Cô nàng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Mỗi ngày là một ngày mới. Làm việc chăm nốt hôm nay. Mặt trời cũng cô đơn, nhưng vẫn tỏa sáng". Còn Kỳ Duyên vẫn giữ im lặng, chưa có bất kỳ động thái nào sau màn "quay lưng" với Minh Triệu.
Tháng 10 năm ngoái, Kỳ Duyên vừa khóc vừa tâm sự về mối quan hệ với Minh Triệu. Cô chia sẻ rằng không có gì chắc chắn để có thể đi với nhau được mãi mãi. dù bản thân sẽ cố gắng để gìn giữ mối quan hệ này. "Bởi vì nó là mối quan hệ rất tốt, nó mang đến cho mình những sự tích cực rất nhiều. Nhưng nhiều khi duyên hết thì mình cũng không thể nào biết được. Có những lúc mình suy nghĩ, nếu một ngày nào xảy ra điều đó thì ở cạnh mình sẽ có ai?", nàng hậu tâm sự.
Kỳ Duyên và Minh Triệu còn thân thiết đến mức thường xuyên về nhà nhau chơi, gặp gỡ gia đình hai bên. Ảnh: FBNV
Cho đến nay, lí do Kỳ Duyên - Minh Triệu "đường ai nấy đi" sau 5 năm ở bên nhau vẫn là một ẩn số khiến giới truyền thông, khán giả vô cùng hiếu kỳ. Trong khoảng thời gian vừa qua, cả hai người đẹp vẫn giữ im lặng, gần như không nhắc đến đối phương. Và bộ ảnh gần đây nhất Kỳ Duyên và Minh Triệu chụp chung được tung ra vào tháng 2 năm nay.
Khi Kỳ Duyên đăng quang tại Miss Universe Vietnam 2024, Minh Triệu đăng tải dòng trạng thái "Xứng đáng mà". Động thái này của nữ siêu mẫu đã thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Chính Kỳ Duyên cũng bối rối vì nhận được câu hỏi phỏng vấn liên quan đến dòng trạng thái này của Minh Triệu từ phía giới truyền thông. Cả hai còn được cho là đã "kèn cựa" nhau khi liên tục đăng tải bài viết ẩn ý trong thời gian vừa qua. Thực hư câu chuyện "bất hòa" ra sao, chỉ có Kỳ Duyên - Minh Triệu mới là người rõ nhất.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/dang-sau-ve-lanh-lung-cua-minh-trieu-khi-quay-lung-voi-ky-duyen-202409281954174405.html