Đặng Thu Thảo hé lộ món quà đặc biệt của chồng đại gia hậu công bố sinh con thứ 3

Đặng Thu Thảo hé lộ món quà đặc biệt của chồng đại gia hậu công bố sinh con thứ 3
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, vợ chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo đã công bố thông tin vừa hạ sinh nhóc tỳ thứ 3. Ngay lập tức, rất nhiều ngôi sao như Thanh Hằng, Phương Khánh, Tú Anh,... đã nhanh chóng gửi những lời chúc mừng tới đôi vợ chồng này.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa công bố sinh con thứ 3.
Cũng ngay sau đó, hoa hậu Đăng Thu Thảo đã đăng tải món quà đặc biệt do người chồng doanh nhân tặng cùng với bữa tối riêng tư lãng mạn sau khi hạ sinh cho anh nhóc tỳ thứ 3 khá kháu khỉnh.
Được biết vợ chồng của nàng hậu lựa chọn dùng bữa tối riêng tư và thân mật tại một nhà hàng Nhật Bản sang trọng, mỗi bữa ăn có giá cả chục triệu đồng. Mặc dù không đăng tải bức ảnh nào chụp cùng nhau nhưng Đặng Thu Thảo cũng khéo léo khoe bó hoa có gắn ảnh hẹn hò của hai vợ chồng và gắn thẻ tên ông xã vào bài đăng cùng với biểu tượng trái tim hồng đầy lãng mạn.
Vợ chồng Đặng Thu Thảo cùng dùng bữa riêng tư tại nhà hàng Nhật Bản.
Đặng Thu Thảo khoe bó hoa có ảnh đính kèm của hai vợ chồng.
Tối 4/10, Đặng Thu Thảo chính thức công khai đã sinh con thứ 3 là một bé gái. Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng đăng loạt ảnh cận cảnh gương mặt của "thiên thần nhỏ" thay vì giấu kín như 2 lần sinh con trước đó. Nàng hậu tiết lộ, con gái út có nhiều nét trên gương mặt giống với hai anh chị là Sophie và Liam.
Nhóc tỳ thứ 3 đầy kháu khỉnh của hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín.
Người chồng của nàng hậu - doanh nhân Trung Tín cũng đã có chia sẻ lại bức ảnh mà cô đăng tải về em bé thứ 3 cùng với dòng caption siêu dễ thương: "Từ ngày có em, ba xuống một hạng. Từ ngày có em, ba vui biết chừng nào".
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/dang-thu-thao-he-lo-mon-qua-dac-biet-cua-chong-dai-gia-202410071955236476.html