Đăng tin sai sự thật về công an xăm hình, một công ty thẩm mỹ bị xử phạt

Đăng tin sai sự thật về công an xăm hình, một công ty thẩm mỹ bị xử phạt
3 giờ trướcBài gốc
Trước đó, Công an quận Hà Đông đã phát hiện một tài khoản tiktok của một công ty thẩm mỹ trên địa bàn đăng tải clip “Anh công an xăm hình”. Bài viết thu hút hàng nghìn lượt thích và lượt bình luận. Qua xác minh, đây là thông tin không đúng sự thật, ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín lực lượng Công an. Công an quận Hà Đông đã làm việc với công ty để xác minh làm rõ sự việc. Quá trình làm việc, đại diện công ty thừa nhận, do thiếu hiểu biết nên đã đăng tải nội dung sai sự thật lên mạng xã hội để thu hút lượt tương tác cho kênh tiktok.
Công an quận Hà Đông đã ra quyết định xử phạt đối với công ty về hành vi “Cung cấp chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức, danh dự, nhân phẩm của cá nhân” theo quy định tại điểm a, khoản 1, Điều 101 Nghị định số 15/2020/NĐ-CP, ngày 3/2/2020 của Chính phủ. Mức phạt tiền đối với hành vi này là 15 triệu đồng.
Mạnh Khánh (TTXVN)
Nguồn Tin Tức TTXVN : https://baotintuc.vn/phap-luat/dang-tin-sai-su-that-ve-cong-an-xam-hinh-mot-cong-ty-tham-my-bi-xu-phat-20241016223156527.htm