Đảng ủy BĐBP Tây Ninh tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị 590 của Quân ủy Trung ương

Đảng ủy BĐBP Tây Ninh tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị 590 của Quân ủy Trung ương
5 giờ trướcBài gốc
Đại tá Phạm Đình Triệu - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP Tây Ninh chủ trì hội nghị.
Trong 15 năm qua, công tác xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở trong BĐBP tỉnh có sự chuyển biến cả về nhận thức và tổ chức thực hiện. Cấp ủy, chỉ huy các cấp đã triển khai thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở đúng nguyên tắc, hệ thống văn bản quy chế, quy định về Quy chế dân chủ triển khai thường xuyên được củng cố, hoàn thiện đầy đủ, công khai minh bạch dân chủ được mở rộng.
Đại tá Phạm Đình Triệu - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ đội Biên phòng Tây Ninh phát biểu kết luận tại hội nghị.
Việc kiểm tra, hướng dẫn xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở được cấp ủy, chỉ huy các cấp thực hiện đúng nguyên tắc, đạt kết quả tốt; các chế độ sinh hoạt dân chủ của tổ chức Đảng, tổ chức chỉ huy, Hội đồng quân nhân và các tổ chức quần chúng có nề nếp, chất lượng, mọi quyền lợi, nghĩa vụ của cán bộ chiến sĩ, công nhân viên chức quốc phòng, người lao động được đảm bảo.
Chất lượng xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở trong BĐBP tỉnh được nâng lên, góp phần củng cố đoàn kết nội bộ, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến, tự chuyển hóa” trong nội bộ, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.
Đại tá Phạm Đình Triệu - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh trao thưởng cho 3 tập thể có thành tích tiêu biểu trong 15 năm thực hiện Chỉ thị 590.
Tại hội nghị, BĐBP Tây Ninh khen thưởng cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong 15 năm thực hiện Chỉ thị 590 của Thường vụ Đảng ủy Quân sự Trung ương về tiếp tục đẩy mạnh xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở trong Quân đội.
Đức Tài
Nguồn Tây Ninh : https://baotayninh.vn/dang-uy-bdbp-tay-ninh-tong-ket-15-nam-thuc-hien-chi-thi-590-cua-quan-uy-trung-uong-a180569.html