Đặng Văn Lâm tiết lộ có con đầu lòng với bà xã xinh đẹp

Đặng Văn Lâm tiết lộ có con đầu lòng với bà xã xinh đẹp
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm và bà xã Yến Xuân đã chính thức công khai chuyện có con đầu lòng. Nam cầu thủ chia sẻ ghi ghi lại khoảnh khắc biết được em bé là nam hay nữ. Nam thủ môn không giấu nổi cảm xúc trong giây phút mình lên chức bố.
Đặng Văn Lâm còn chia sẻ khoảnh khắc báo tin vui này đến gia đình hai bên. Bố mẹ và em gái của nam thủ môn sau khi biết được tin vui cũng vô cùng hạnh phúc, ôm chầm nhau nhảy vòng tròn.
Yến Xuân cũng thông báo tin mừng đến cho bố mẹ ruột.
Ở dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp cũng như bạn bè của Đặng Văn Lâm và Yến Xuân đã gửi lời chúc mừng đến với cặp đôi.
Những cái tên nổi bật như Đoàn Văn Hậu, Xuân Mạnh cũng để lại bình luận chúc mừng dưới bên bài đăng.
Thủ môn Đặng Văn Lâm và nàng gymer Yến Xuân đã tổ chức đám cưới vào tháng 7/2024, sau một thời gian dài hẹn hò kín tiếng.
Đám cưới của cặp đôi được tổ chức thân mật, không mời quá nhiều bạn bè và quan khách đến dự.
Sau khi kết hôn, cặp đôi dần trở nên cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh và những câu chuyện xoay quanh cuộc sống hôn nhân.
Yến Xuân thường đăng tải cuộc sống hôn nhân giản dị, không ồn ào nhưng toát lên cảm giác hạnh phúc, viên mãn.
Nàng dâu Yến Xuân cũng được nhà chồng yêu mến khi cả nhà thường xuất hiện cùng nhau trong nhiều dịp quan trọng. (Ảnh: FB Đặng Văn Lâm)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/dang-van-lam-tiet-lo-co-con-dau-long-voi-ba-xa-xinh-dep-2034669.html