Đặng Văn Lâm tỏa sáng trên sân, màn ăn mừng càng khiến dân mạng thích thú

Đặng Văn Lâm tỏa sáng trên sân, màn ăn mừng càng khiến dân mạng thích thú
7 giờ trướcBài gốc
Đặng Văn Lâm ăn mừng bàn thắng kiểu "bụng bầu" sau trận đấu với TP.HCM ở vòng loại cúp Quốc gia 2024-2025 trên sân Thống Nhất. Anh tỏa sáng với 2 lần cản phá cú sút phạt đền của các cầu thủ TP.HCM. Vợ của Đặng Văn Lâm - Yến Xuân đang mang thai sau khi cả hai vừa kết hôn.
Hành động nhỏ của Đặng Văn Lâm càng chứng minh rằng thủ môn này là người luôn hướng về gia đình. Ngay khi chuyển đến thi đấu cho đội bóng mới, Văn Lâm lập tức đưa vợ ra phía Bắc sinh sống để tiện việc chăm sóc. Trước đó, Đặng Văn Lâm gia nhập CLB Trẻ TP.HCM. Một trong những lý do để Văn Lâm ra quyết định là việc Yến Xuân sinh sống, làm việc tại TP.HCM.
Văn Lâm ăn mừng đầy cảm xúc. Ảnh: M.Đ.
Bản hợp đồng của Văn Lâm kéo dài 4 năm nên tổng mức phí là 27,2 tỷ đồng (khoảng 1,1 triệu USD). Văn Lâm là cầu thủ thứ 4 của bóng đá Việt Nam nhận số tiền này trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, chỉ một tháng sau, anh chuyển đến CLB bóng đá Phù Đổng Ninh Bình, đội bóng cũng thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia 2024/2025.
Đặng Văn Lâm cho biết anh không mất nhiều thời gian suy nghĩ khi nhận được đề nghị từ đội bóng phía Bắc. Mục tiêu của CLB Phù Đổng Ninh Bình là giành chức vô địch giải hạng Nhất và giành quyền thăng hạng V.League 2025/2026. Văn Lâm tiết lộ rằng anh chưa theo dõi nhiều trận đấu ở V.League 2 nhưng đặt niềm tin vào ban huấn luyện sẽ có tính toán phù hợp để đạt được mục tiêu.
Với màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra mắt Phù Đổng Ninh Bình, Văn Lâm phần nào xua đi nỗi lo của người hâm mộ về chuyện anh sa sút phong độ, mất suất ở đội tuyển Việt Nam.
Cầu thủ sinh năm 1993 vẫn cho thấy đẳng cấp của mình và trở thành điểm sáng trong trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Nguyễn Việt Thắng ở mùa giải mới. HLV Kim Sang-sik trực tiếp theo dõi trận đấu và ông có thể yên tâm với cậu học trò của mình. Đội tuyển Việt Nam vẫn sở hữu 2 thủ môn chất lượng là Đặng Văn Lâm và Nguyễn Filip.
Mai Phương
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/dang-van-lam-toa-sang-tren-san-man-an-mung-cang-khien-dan-mang-thich-thu-ar902893.html