Đánh giá kết quả nghiên cứu thực tế tại địa bàn thành phố Tuyên Quang

Đánh giá kết quả nghiên cứu thực tế tại địa bàn thành phố Tuyên Quang
3 giờ trướcBài gốc
Quang cảnh hội nghị.
Thực hiện Đề án đưa cán bộ lãnh đạo, quản lý các khoa, phòng, giảng viên Trường Chính trị tỉnh đi nghiên cứu thực tế có kỳ hạn giai đoạn 2022-2030, năm 2024, Trường chính trị tỉnh đã cử 4 giảng viên đi nghiên cứu thực tế có kỳ hạn tại các xã, phường: Nông Tiến, Minh Xuân, Ỷ La và Lưỡng Vượng.
Trong 9 tháng nghiên cứu thực tế, các giảng viên trường chính trị tỉnh được cấp ủy đảng, chính quyền phân công nhiệm vụ cụ thể; tham gia, quan sát các hoạt động của cấp ủy đảng, chính quyền; trực tiếp tham dự một số hội nghị của cấp ủy đảng, kỳ họp của HĐND, phiên họp của UBND xã, các cuộc họp ở thôn, tổ dân phố, các buổi sinh hoạt của MTTQ và các đoàn thể cơ sở. Các giảng viên chủ động, tích cực tìm hiểu hoạt động phát triển kinh tế - xã hội ở cơ sở, đến địa bàn khu dân cư để tìm hiểu các mô hình phát triển kinh tế ở địa phương, tham dự hoạt động, sự kiện văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao tại địa phương.
Qua đó, giúp cho mỗi giảng viên hình dung, đối chiếu những vấn đề từ lý luận đến thực tiễn được thể hiện qua các hoạt động của địa phương, vận dụng kết quả nghiên cứu thực tế vào giảng dạy, nghiên cứu khoa học, tổng kết thực tiễn, công tác lãnh đạo, quản lý.
Tin, ảnh: Ngọc Bích
Nguồn Tuyên Quang : http://baotuyenquang.com.vn/danh-gia-ket-qua-nghien-cuu-thuc-te-tai-dia-ban-thanh-pho-tuyen-quang-200748.html