Danh tính chồng cũ có 2 con với Diệp Kha - hot girl vừa xác nhận hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh

Danh tính chồng cũ có 2 con với Diệp Kha - hot girl vừa xác nhận hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 19/9, thông tin Huỳnh Hiểu Minh xác nhận đang hẹn hò với hot girl Diệp Kha “bạo đỏ” trên thanh tìm kiếm Weibo. Ngay sau đó, các thông tin lớn nhỏ liên quan đến tình mới của Huỳnh Hiểu Minh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
Ít ai biết, Diệp Kha đã trải qua đổ vỡ hôn nhân, sinh 2 con nhưng vẫn giữ được vóc dáng vạn người mê.
Huỳnh Hiểu Minh xác nhận hẹn hò với hot girl mạng Diệp Kha.
Diệp Kha là người mẫu, MC, hot girl mạng, tốt nghiệp Trường đại học Thâm Quyến. Trong thời gian theo học, nhờ sắc vóc ấn tượng, cô từng giành giải hoa khôi của trường.
Năm 2010, cô lọt top 50 của cuộc thi hoa khôi giới streamer do đài Hồ Nam tổ chức. Sở hữu ngoại hình sáng, nhưng bạn gái Huỳnh Hiểu Minh mãi không thể nổi tiếng. Đến nay, tuổi tác của Diệp Kha vẫn là dấu hỏi lớn, có trang cho biết cô sinh năm 1987, có nơi khẳng định cô sinh năm 1989.
Theo Sohu, trang tin 163, Diệp Kha cưới ông xã doanh nhân nhờ mai mối. Đây là một người có gia thế ở Thâm Quyến (Trung Quốc), sở hữu công ty có vốn khoảng 1 triệu NDT (3,4 tỷ đồng), theo QQ. Sau vài năm chung sống, cô và chồng cũ “đường ai nấy đi”. Diệp Kha có 2 con chung với chồng cũ, trước khi gặp gỡ rồi yêu Huỳnh Hiểu Minh. Sau khi ly hôn, tình mới Huỳnh Hiểu Minh được chia số tài sản “khủng”.
Trải qua 2 lần sinh nở, bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh vẫn giữ được sắc vóc ấn tượng.
Ở tuổi U40, trải qua 2 lần sinh nở, Diệp Kha vẫn giữ được vóc dáng ấn tượng, vòng eo nhỏ, gương mặt xinh như “búp bê sống”. Nhiều người nhận xét, tình mới của Huỳnh Hiểu Minh có ngoại hình giống hệt vợ cũ Angelababy, nhất là mái tóc đen dài, đôi mắt to tròn.
Về chuyện tình cảm giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha, sao nam Thần Điêu Đại Hiệp khẳng định cả hai đã ở bên nhau. Bên cạnh đó, có thông tin Diệp Kha đang mang thai con của Huỳnh Hiểu Minh. Blogger Lưu Đại Chùy vào ngày 17/9 cho biết, Diệp Kha đi lấy máu khám thai với Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên thông tin này chưa được người trong cuộc xác nhận.
Trả lời truyền thông, nam diễn viên phủ nhận thông tin đã kết hôn với tình mới. Tên tuổi cả hai đang được bàn tán rộng khắp, bạn gái Huỳnh Hiểu Minh bị chê nhan sắc đại trà, EQ thấp.
Clip: Huỳnh Hiểu Minh hé lộ tạo hình dân quốc trong phim mới - Tiềm Uyên, ra mắt năm 2024 - Nguồn: Weibo.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/ban-gai-cua-huynh-hieu-minh-tung-lay-chong-dai-gia-sinh-2-con-202409201149286148.html