Danh tính chủ nhân đoạn nhạc đang 'gây sốt' sau đêm chung kết Miss Cosmo 2024

Danh tính chủ nhân đoạn nhạc đang 'gây sốt' sau đêm chung kết Miss Cosmo 2024
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, hành trình Miss Cosmo 2024 đã chính thức khép lại với danh hiệu Hoa hậu thuộc về người đẹp đến từ Indonesia - Ketut Permata Juliastrid.
Bên cạnh phần thể hiện của các thí sinh xuyên suốt hành trình nhiều tháng liền của Miss Cosmo, một trong những điểm sáng đáng chú ý không thể không nhắc đến chính là âm nhạc.
Xuyên suốt hành trình của Miss Cosmo từ đầu đến đêm chung kết, âm nhạc trong các phần catwalk đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. Đặc biệt là màn catwalk trên nền nhạc ca khúc Bella Ciao nổi tiếng thế giới của các cô gái trong đêm chung kết tối 5/10 vừa qua, được phối mới.
Âm nhạc trong đêm chung kết Miss Cosmo nhận được nhiều lời khen.
Ngay lập tức, người thực hiện bản phối ca khúc này đã trở thành chủ đề được cư dân mạng tìm kiếm. Hóa ra, người mang đến những giai điệu Bella Ciao thú vị và bắt tai trong đêm chung kết cũng như các phần trình diễn trước đó của Miss Cosmo chính là nhạc sĩ Mew Amazing - giám đốc âm nhạc của cuộc thi năm nay.
Mew Amazing là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Anh là chủ nhân của nhiều bản "hit" đình đám như: Sáng mắt chưa, Thích em hơi nhiều,... Mew Amazing nổi bật với phong cách âm nhạc độc đáo, sáng tạo. Và tại Miss Cosmo 2024, một lần nữa Mew Amazing làm người hâm mộ tự hào khi mang đến một bữa tiệc âm nhạc thăng hoa.
Mew Amazing.
Thông thường, âm nhạc trong các cuộc thi sắc đẹp thường đi theo một khuôn mẫu với những giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn. Tuy nhiên, Mew Amazing đã táo bạo phá vỡ quy tắc này. Anh đã mang đến cho Miss Cosmo một màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới, trẻ trung, hiện đại và đầy sức sống.
Một trong những điểm sáng đáng chú ý nữa đó là việc Mew Amazing lồng ghép âm nhạc dân gian Việt Nam vào các màn trình diễn quốc tế khiến khán giả vô cùng tự hào.
Mew Amazing đã đưa âm nhạc dân tộc vào cuộc thi, khiến khán giả Việt không khỏi tự hào.
Ngoài ra, sự hợp tác giữa Mew Amazing và Shontelle – nữ ca sĩ nổi tiếng với bản "hit" Impossible đã thêm một lần nữa khẳng định kỹ năng sản xuất của anh. Shontelle không giấu được sự ngạc nhiên và ngưỡng mộ trước khả năng sáng tác bằng tiếng Anh vô cùng sắc bén nhà sản xuất.
Mew Amazing kết hợp với nữ ca sĩ Shontelle.
Mew Amazing không chỉ thay đổi cách khán giả nhìn nhận về âm nhạc trong các cuộc thi sắc đẹp, mà còn mở ra một hướng đi mới, nơi âm nhạc trở thành yếu tố then chốt. Đây có thể nói là một trong những bước tiến lớn của âm nhạc Việt Nam tại các sân khấu sắc đẹp.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/danh-tinh-chu-nhan-doan-nhac-gay-sot-sau-dem-chung-ket-miss-cosmo-202410101300204522.html