Đạo diễn Nguyễn Phương Điền bật mí lý do Nhật Kim Anh không đóng Mẹ Biển, vai diễn về tay NSƯT Kim Tuyến

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền bật mí lý do Nhật Kim Anh không đóng Mẹ Biển, vai diễn về tay NSƯT Kim Tuyến
8 giờ trướcBài gốc
Sau phim Mẹ Rơm từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ, đạo diễn Nguyễn Phương Điền chính thức trở lại với phim Mẹ Biển.
Phim đã tiến hành định trang nhân vật, công bố dàn cast “khủng” bao gồm: Thái Hòa, NSƯT Kim Tuyến, nghệ sĩ Trung Dân, nghệ sĩ Thanh Hiền, Thanh Thức… Được biết, vai diễn của NSƯT Kim Tuyến ban đầu thuộc về Nhật Kim Anh, nhưng vì lịch trình không cho phép nên cô lỡ hẹn với dự án lần này.
Đạo diễn Nguyễn Phương Điền và Nhật Kim Anh tại buổi casting phim Mẹ Biển.
Mẹ Biển do VFC sản xuất, dự kiến lên sóng trên VTV, quá trình tuyển chọn diễn viên được Nguyễn Phương Điền, Nhật Kim Anh và ê-kíp cân đo đong đếm kỹ càng. Trước đó, Nhật Kim Anh úp mở đang thảo luận cho vai nữ chính, khi nào có thông tin chính thức sẽ thông báo đến khán giả.
Trong buổi định trang, đọc kịch bản cho Mẹ Biển, nhiều khán giả thắc mắc vì không thấy Nhật Kim Anh. Chia sẻ với SAOstar, đạo diễn Nguyễn Phương Điền cho biết, phim của anh dời lịch bấm máy từ tháng 7 sang tháng 10. Vì lịch ghi hình trùng với lịch công tác nước ngoài của Nhật Kim Anh, nên cô không tham gia được. Vai diễn này về sau về tay NSƯT Kim Tuyến.
Clip: Không khí buổi đọc kịch bản phim Mẹ Biển có NSƯT Kim Tuyến - Nguồn: Facebook Nguyễn Phương Điền.
Thông tin Nhật Kim Anh không đóng Mẹ Biển chắc hẳn sẽ khiến khán giả yêu mến cô có phần tiếc nuối. NSƯT Kim Tuyến là gương mặt thực lực của màn ảnh Việt. Nhiều người cho rằng, sự thay thế này rất đáng được chờ đợi. Được biết, công ty của Nhật Kim Anh sẽ góp mặt với vai trò nhà tài trợ cho dự án.
Trong buổi định trang, NSƯT Kim Tuyến diện trang phục đơn giản, mộc mạc, gồm áo bà ba, quần dài, khoe nhan sắc trẻ đẹp. Phim đánh dấu sự trở lại của cô sau Nữ Luật Sư, đóng cùng Trung Dũng.
Dàn cast thực lực phim Mẹ Biển do VFC sản xuất.
Cũng trong buổi trò chuyện với chúng tôi, NSƯT Nguyễn Phương Điền tiết lộ, Minh Dự vẫn tham gia bộ phim như thông báo ban đầu. Nam đạo diễn nhận xét, Minh Dự phù hợp với nhân vật trong phim. Về những lùm xùm đời tư của Minh Dự thời gian qua, Nguyễn Phương Điền cho biết, phim của anh không bị ảnh hưởng.
NSƯT Nguyễn Phương Điền sinh năm 1969 tại Tây Ninh, là diễn viên, giảng viên, đạo diễn nổi tiếng mảng truyền hình. Những bộ phim ăn khách của đạo diễn Nguyễn Phương Điền bao gồm: Tiếng Sét Trong Mưa, Vua Bánh Mì, Lưới Trời, Mẹ Rơm... Nam đạo diễn từng nhận Cánh Diều Vàng với phim Cha RơiMẹ Rơm, Huy chương bạc tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39 với Tiếng Sét Trong Mưa, cùng nhiều giải thưởng, đề cử khác.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nsut-kim-tuyen-the-vai-nhat-kim-anh-trong-phim-me-bien-202410081442335748.html