'Dâu hào môn' Đàm Thu Trang vui vẻ bên con, vắng bóng Cường Đôla

'Dâu hào môn' Đàm Thu Trang vui vẻ bên con, vắng bóng Cường Đôla
3 giờ trướcBài gốc
Trong loạt ảnh mới nhất trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đăng tải loạt ảnh về những khoảnh khắc bên 2 con.
Cô dành thời gian bên 2 nhóc tỳ và đưa con đi đây đi đó.
Bà xã Cường Đô La chia sẻ: "Đôi khi mẹ nhớ mẹ của ngày xưa… nhưng mẹ vẫn thích mẹ của hiện tại hơn… bởi vì hiện tại mẹ có 2 em của mẹ".
Nhiều người lập tức thắc mắc trong loạt ảnh này không thấy bóng dáng của Cường Đôla. Tuy nhiên nhiều người cho rằng có thể rằng Cường Đôla chính là người đồng hành và đứng sau chụp những bức ảnh này cho 3 mẹ con.
Loạt hình ảnh đời thường của 3 mẹ con Đàm Thu Trang nhận được lượng tương tác khủng từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước loạt hình đáng yêu của 3 mẹ con Đàm Thu Trang.
Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào tháng 7/2019. Sau 5 năm kết hôn, cặp đôi đã có 2 nhóc tì đáng yêu là con gái Suchin (sinh năm 2020) và con trai Sutin (sinh năm 2023).
Sau khi kết hôn cũng như sinh con, Đàm Thu Trang không còn hoạt động showbiz, thay vào đó là ở nhà chăm sóc 2 bé và hỗ trợ công việc kinh doanh của chồng.
Từ khi chào đời tới nay 2 nhóc tì nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã nhận được sự quan tâm, chú ý từ công chúng bởi sự đáng yêu.
Thời gian vừa qua, cả Đàm Thu Trang và Cường Đôla gần như đóng băng hoạt động trên mạng xã hội bởi một số ồn ào. Trong 3 tháng từ tháng 6, cặp đôi không có bất cứ cập nhật nào, trong khi trước đó cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình.
Tuy nhiên khi chia sẻ trở lại gần đây, cả 2 đã chia sẻ lại những hình ảnh gia đình như thay lời khẳng định rằng cuộc sống gia đình hiện vẫn êm ấm.
Cường Đôla và Su tin trong một bức ảnh được Đàm Thu Trang đăng tải lên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/dau-hao-mon-dam-thu-trang-vui-ve-ben-con-vang-bong-cuong-dola-2046545.html