Đấu muộn vòng 4 V.League 2024/25: Thanh Hóa có bạn đồng hành?

Đấu muộn vòng 4 V.League 2024/25: Thanh Hóa có bạn đồng hành?
5 giờ trướcBài gốc
Văn Quyết từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế để toàn tâm toàn ý giúp Hà Nội FC đua vô địch.
Bao giờ cũng thế, trận đấu nào giữa Hà Nội FC và Công an Hà Nội luôn "nóng" không chỉ vì derby mà còn sự góp mặt của hàng loạt tuyển thủ. Danh dự, truyền thống và tính cách những ông bầu đôi bên càng khiến cho các cuộc đối đầu giữa 2 CLB luôn quyết liệt hơn thường lệ. Ở trận đấu chiều 19-10, Hà Nội FC có lý do để quyết thắng. Đó là với 6 điểm có được sau 3 vòng, đội bóng của Văn Quyết sẽ vươn lên chia sẻ ngôi đầu bảng với Đ. Thanh Hóa (9 điểm) nếu đánh bại Công an Hà Nội.
So với đội bóng nhà bầu Hiển, Công an Hà Nội đang nhỉnh hơn về nội lẫn ngoại binh. HLV Polking cũng dày dạn trận mạc hơn chiến lược gia trẻ Lê Đức Tuấn. Tuy nhiên, đây là trận derby nên kết quả rất khó lường. Thời chật vật với HLV mới của Công an Hà Nội có lẽ cũng đã qua. Vì thế, Hà Nội FC không phải muốn thắng là được.
Ở một trận đấu muộn khác của vòng 4, T. Nam Định có cơ hội lấy trọn 3 điểm hơn khi chỉ tiếp SLNA đang trẻ hóa trên sân nhà Thiên Trường. Mới chỉ có 4 điểm sau 3 loạt trận là điều khó chấp nhận với đương kim vô địch. Tuy nhiên gần đây, đội quân của HLV Vũ Hồng Việt dường như đã lấy lại nhịp điệu. Kết quả tốt (thắng 2-0) trước Lee Man (Hong Kong, Trung Quốc) và trận hòa (0-0) với Bangkok United (Thái Lan) trong thế trận áp đảo cho thấy T. Nam Định vẫn là ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vương V.League mùa này. Cần phải biết, lợi thế của T. Nam Định còn ở chỗ có thể tung ra 3 tây cùng với cầu thủ nhập tịch Nguyễn Xuân Sơn.
Sau khởi đầu không như ý, FIFA Days tháng 10 giúp đội quân của HLV Vũ Hồng Việt có thời gian để nhìn lại mình và SLNA là đối thủ lý tưởng cho nhà đương kim vô địch bắt đầu lại hành trình bảo vệ ngai vàng.
Vấn đề lớn nhất của Nam Định lúc này là vai trò của HLV Vũ Hồng Việt. Khi Rafaelson- Nguyễn Xuân Son thừa nhận mình đang bị bắt bài, T. Nam Định cần những đột phá trong lối chơi để giải tỏa cho đương kim vua phá lưới V-League. Dự báo chủ nhà T. Nam Định có thể phải đối chọi với hàng thủ "đổ bê- tông" của đội khách giăng ra trận tới. SLNA có thể chọn lối đá thực dụng này để khắc chế đối thủ mạnh hơn mình toàn diện ở Thiên Trường. Trong lịch sử 3 mùa gần nhất, SLNA đã khiến Nam Định thua 3, hòa 1 và chỉ thắng 1. SLNA sẵn sàng gây bất ngờ cho T. Nam Định, tương tự cái cách đội bóng láng giềng của SLNA là H. Hà Tĩnh đã làm được trước chính nhà đương kim vô địch ngay ngày khai màn mùa giải năm nay?. E là khó.
S.T
Nguồn CAĐN : https://cadn.com.vn/dau-muon-vong-4-vleague-2024-25-thanh-hoa-co-ban-dong-hanh-post302987.html