Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP HCM (CII) chào bán thành công lô trái phiếu 300 tỷ đồng

Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP HCM (CII) chào bán thành công lô trái phiếu 300 tỷ đồng
3 giờ trướcBài gốc
CTCP Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP HCM (HoSE: CII) vừa có báo cáo về việc chào bán thành công toàn bộ lô trái phiếu 300 tỷ đồng, kỳ hạn 2 năm. Đây là loại trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền và không được đảm bảo bằng tài sản, lãi suất 10%/năm.
Trong văn bản công bố thông tin gửi UBCK Nhà nước, phía CII cho biết, các quỹ đầu tư, công ty chứng khoán và cả nhà đầu tư cá nhân đã đặt mua trái phiếu với số tiền hơn 604 tỷ đồng, tức hơn gấp đôi so với số lượng chào bán của Công ty.
Kết quả có 4 nhà đầu tư cá nhân được phân phối 2,1 tỷ đồng, 2 nhà đầu tư tổ chức trong nước được phân phối 248,2 tỷ đồng, 1 nhà đầu tư tổ chức nước ngoài 49,7 tỷ đồng. Trừ đi các chi phí, CII thu ròng khoảng 299,3 tỷ đồng tiền từ phát hành trái phiếu.
Diễn biến trên sàn chứng khoán, cổ phiếu CII gần đây có giao dịch khởi sắc, sau khi chạm đáy vào đầu tháng 8. Dù vậy, trong khi VN-Index tăng gần 13,9% trong năm nay thì mã CII giảm 1,3%, hòa chung vào sự ảm đạm của nhóm cổ phiếu ngành bất động sản.
Đoàn Chi
Nguồn Doanh nhân & Pháp luật : https://doanhnhan.vn/dau-tu-ha-tang-ky-thuat-tp-hcm-cii-chao-ban-thanh-cong-lo-trai-phieu-300-ty-dong-78522.html