Đây là iPhone vàng Gold từng đắt ngang 10 chỉ vàng, màn OLED, camera zoom 2x như iPhone 16, giá bèo

Đây là iPhone vàng Gold từng đắt ngang 10 chỉ vàng, màn OLED, camera zoom 2x như iPhone 16, giá bèo
4 giờ trướcBài gốc
iPhone XS Max từng là đỉnh cao của giới smarpthone khi sở hữu trang bị hàng đầu thị trường kèm màu vàng đặc trưng cực hot. Đây cũng là chiếc iPhone khiến dân tình đổ xô đi mua màu vàng Gold dẫn đến giá của màu này luôn cao hơn các màu khác.
iPhone XS Max
Phải đến tận năm nay, Apple mới đưa iPhone 16 Pro Max một màu vàng gần tương tự. Tuy nhiên nếu iPhone 16 Pro Max đang quá đắt, iPhone XS Max cũ vẫn có thể là một lựa chọn cho khách Việt.
Cuối tháng 9, sau khi iPhone 16 Pro Max trình làng, khách Việt hiện có thể mua iPhone XS Max ở mức chỉ từ 6.5 triệu đồng cho bản 64GB có ngoại hình cũ đẹp. Trong khi đó bản 256GB đắt hơn khoảng 1 triệu đồng. Mức giá này chỉ bằng khoảng 1/10 so với trước đây nhưng trang bị vẫn còn khá ổn như màn OLED, camera zoom quang học 2x...v...v.
iPhone XS Max sở hữu thiết kế sang trọng với viền thép bóng và mặt lưng kính bỏng bẩy. Màn hình đi kèm rộng tới 6.5 inches và cũng là lần đầu tiên Apple mang đến màn hình lớn như vậy trên iPhone. Đặc biệt màu vàng Gold có sự nổi bật riêng với mặt lưng và khung đồng màu cực đẹp.
Ở bên trong, iPhone XS Max còn được trang bị con chip Apple A12 Bionic kết hợp với pin 2658 mAh. Trong mọi tác vụ cần xử lý hiện nay, iPhone XS Max không hề tỏ ra đuối sức bởi trang bị này.
iPhone XS Max sử dụng camera kép vơi một một ống kính thường và zoom 2X mang đến khả năng chụp đa dụng.Chất lượng hình ảnh của iPhone XS Max vẫn là một chín một mười so với iPhone 14 Pro Max nếu không so về các tính năng khủng như quay chụp 4K hay quay Cinematic.
Về cơ bảniPhone XS Max hiện vẫn còn khá ổn nếu xét theo các tiêu chí cơ bản. Chiếc iPhone này vẫn có thể nhận cập nhật iOS 18 mới nhất mà vẫn mượt. Cùng với màn OLED, camera kép có zoom 2x, đây là lựa chọn giá rẻ nhưng vẫn có thể ngang được với iPhone 16 mới trong một số tính năng.
Theo Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/day-la-iphone-vang-gold-tung-dat-ngang-10-chi-vang-man-oled-camera-zoom-2x-nhu-iphone-16-gia-beo/20240924073309800