Đẩy nhanh tiến độ số hóa dữ liệu hộ tịch, dữ liệu đất đai trên địa bàn tỉnh

Đẩy nhanh tiến độ số hóa dữ liệu hộ tịch, dữ liệu đất đai trên địa bàn tỉnh
2 giờ trướcBài gốc
Tại cuộc họp, đại diện các đơn vị đã báo cáo, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao trong triển khai thực hiện Đề án 06 trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua; những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến việc thực hiện Đề án 06; đồng thời, thống nhất một số giải pháp đẩy nhanh tiến độ, số hóa dữ liệu hộ tịch, dữ liệu đất đai theo nhiệm vụ được giao trong triển khai thực hiện Đề án 06 trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.
Phát biểu kết luận cuộc họp, đại tá Trần Anh Sơn, Phó giám đốc Công an tỉnh, Tổ trưởng Tổ Giúp việc Đề án 06 tỉnh, đề nghị các đơn vị khắc phục ngay những khó khăn, tồn tại; đề ra các giải pháp, lộ trình cụ thể, làm rõ, phân công trách nhiệm cho từng thành viên đơn vị, đảm bảo tiến độ và hoàn thành các chỉ tiêu đề ra. Đồng thời khẳng định, Công an tỉnh sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng các đơn vị trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chung được giao.
Vũ Cường
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/phap-luat/202410/day-nhanh-tien-do-so-hoa-du-lieu-ho-tich-du-lieu-dat-dai-tren-dia-ban-tinh-db87903/