Đây sẽ là thiết kế của Mitsubishi Xforce phiên bản 7 chỗ sắp ra mắt cuối tháng này?

Đây sẽ là thiết kế của Mitsubishi Xforce phiên bản 7 chỗ sắp ra mắt cuối tháng này?
9 giờ trướcBài gốc
Đầu tháng 10, Mitsubishi Motors Philippines (MMPC) đã tung ra những hình ảnh "nhá hàng" về mẫu SUV ba hàng ghế sắp ra mắt, theo trang Top Gear Philippines. Bài viết đặt câu hỏi liệu đây có phải là phiên bản mới của Montero Sport hay là một mẫu SUV nhỏ hơn với bảy chỗ ngồi, được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu Xforce hoàn toàn mới.
Hình ảnh hé lộ thiết kế chính thức của mẫu SUV 7 chỗ mới được Mitsubishi công bố đầu tháng 10.
Dựa trên tỷ lệ thiết kế, nhiều khả năng đây sẽ là một chiếc SUV unibody ba hàng ghế với kích thước tương tự Xpander. Dù Mitsubishi đã có mẫu Xpander Cross, một dòng crossover MPV, nhưng mẫu xe mới này có dáng vẻ mạnh mẽ hơn, với thiết kế mạnh mẽ và các chi tiết ốp cản xe mang phong cách SUV.
Top Gear Philippines cũng đã phác họa thiết kế ngoại thất phiên bản sản xuất của mẫu concept SUV ba hàng ghế dựa trên những hình ảnh hé lộ, giúp người dùng có cái nhìn ban đầu về mẫu xe này.
Hình ảnh phác họa thiết kế mẫu SUV mới của Mitsubisihi (Ảnh: Top Gear Philippines).
Chiếc SUV ba hàng ghế này có thân xe dài hơn, như một chiếc wagon, so với Xforce. Có khả năng xe sẽ có cùng chiều dài cơ sở với Xpander. Thiết kế ngoại thất sẽ kế thừa ngôn ngữ thiết kế của Xforce, nhưng sẽ thêm một chút phong cách từ Triton và Montero Sport.
Bảng giá xe MG tháng 10/2024: Giảm giá sốc
Theo phác họa của Top Gear Philippines, phần đầu xe sẽ có mặt ca-lăng Dynamic Shield đặc trưng, nhưng với lưới tản nhiệt vuông vắn hơn thay vì hình thang như Xforce. Phía bên hông, xe có thể sở hữu ốp chắn bùn giống Montero Sport, tạo cảm giác cơ bắp và mạnh mẽ.
Phần sau của xe chưa được tiết lộ, nhưng có thể sẽ mang thiết kế lấy cảm hứng từ Xforce. Biển số xe có khả năng được gắn trên cửa sau, giống như các mẫu SUV ba hàng ghế khác của Mitsubishi như Montero Sport và Outlander. Xe cũng có thể được trang bị trụ A, B, và C màu đen, theo xu hướng thiết kế phổ biến hiện nay.
Thông số kỹ thuật chính thức chưa được công bố, nhưng nếu mẫu xe này thực sự sử dụng nền tảng tương tự như Xforce và Xpander, nó có thể được trang bị động cơ xăng MIVEC 1.5 lít với công suất 104 mã lực.
Một tùy chọn động cơ khác có thể xuất hiện là hệ thống hybrid HEV của Xpander, với tổng công suất 114 mã lực và mô-men xoắn 255 Nm. Hệ thống treo trước kiểu MacPherson và treo sau dạng dầm xoắn cũng có thể được giữ nguyên để tối ưu hóa không gian cho hàng ghế thứ ba.
Sự kiện ra mắt mẫu concept này sẽ nằm trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Philippines (PIMS) 2024, dự kiến diễn ra từ ngày 24 đến 27/10 sắp tới.
Theo Nông thôn và Phát triển
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/kinh-doanh-va-tieu-dung/day-se-la-thiet-ke-cua-mitsubishi-xforce-phien-ban-7-cho-sap-ra-mat-cuoi-thang-nay/20241015042938735