Đêm nhạc 'Nghĩa tình phương nam' ủng hộ đồng bào miền bắc

Đêm nhạc 'Nghĩa tình phương nam' ủng hộ đồng bào miền bắc
3 giờ trướcBài gốc
Ca sĩ Hồng Nhung trình bày ca khúc Nhớ mùa thu Hà Nội (sáng tác Trịnh Công Sơn) trong chương trình. (Ảnh: Dũng Phương).
Tại chương trình Nghĩa tình phương nam, ngoài việc thưởng thức âm nhạc, khán giả còn đến để sẻ chia, kêu gọi những tấm lòng hảo tâm hướng về miền bắc thân yêu. Mỗi giai điệu vang lên không chỉ là những nốt nhạc mà còn là sự kết nối những tấm lòng, và mỗi tấm lòng sẽ là những viên gạch xây dựng lại cuộc sống cho đồng bào ruột thịt.
Theo Ban Tổ chức chương trình, Thủ tướng Chính phủ đã giao cho Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai thực hiện sứ mệnh xây dựng 37 căn nhà cho 37 hộ dân làng Nủ, những người đã chịu nhiều mất mát do bão lũ. Hiện tại, vị trí của ngôi làng mới đã được xác định, nằm cách làng cũ 2km.
Đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh đóng góp ủng hộ đồng bào miền bắc trong chương trình. (Ảnh: Dũng Phương).
Toàn bộ số tiền quyên góp từ đêm nhạc đầy ý nghĩa này sẽ được chuyển vào Quỹ “Tấm Lòng Việt” của Đài Truyền hình Việt Nam, góp phần chung tay xây dựng những mái ấm mới, mang lại niềm hy vọng và tương lai tốt đẹp hơn cho người dân làng Nủ thương yêu.
Hay tin chương trình "Nghĩa tình phương nam" được tổ chức, nhiều nghệ sĩ đã không ngần ngại dời những kế hoạch trước đây của mình để tham gia chương trình, cùng nhau thắp sáng lên niềm hy vọng, bằng những tấm lòng rộng mở, bằng những tiếng hát yêu thương.
Mỗi giai điệu vang lên trong đêm “Nghĩa tình phương nam” là những lời nguyện cầu cho sự bình yên, là những nhịp tim của hàng triệu người mong muốn góp sức giúp đồng bào vượt qua khó khăn, chung tay ủng hộ và chia sẻ với những người dân đang rất cần sự giúp đỡ. Đêm nhạc không chỉ là một sự kiện, mà là biểu tượng của tình đoàn kết, của sự gắn bó chia sẻ giữa miền nam với miền bắc.
Ca sĩ Lệ Quyên trình diễn trong chương trình. (Ảnh: Dũng Phương).
Chương trình có sự tham gia nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Elvis Phương, Cẩm Vân, Khắc Triệu, Hồng Dung, Quang Linh, Lệ Quyên, Phương Uyên, Thanh Hà, Quang Hà, Giang Hồng Ngọc, Hiền Thục, Lương Bích Hữu, Thanh Ngọc, Quốc Thiên, Quách Tuấn Du, Lâm Hùng, Cece Trương, Ôn Vĩnh Quang, Phan Duy Anh…
LINH BẢO
THANH DUYÊN
Nguồn Nhân Dân : https://nhandan.vn/dem-nhac-nghia-tinh-phuong-nam-ung-ho-dong-bao-mien-bac-post832550.html