Đến thăm nhà diễn viên Lý Hùng, NSND Thu Hà 'Lá ngọc cành vàng' lộ nhan sắc gây chú ý

Đến thăm nhà diễn viên Lý Hùng, NSND Thu Hà 'Lá ngọc cành vàng' lộ nhan sắc gây chú ý
4 giờ trướcBài gốc
Lý Hùng trên trang cá nhân đã dành những lời yêu thương trong ngày giỗ cha - đạo diễn Lý Huỳnh. Ngoài các thành viên trong gia đình, anh còn chia sẻ những hình ảnh của người bạn diễn thân thiết - NSND Thu Hà.
Theo nam diễn viên tiết lộ, NSND Thu Hà vào TP.HCM công tác vào đúng dịp giỗ cha và gọi anh nên anh đã mời nữ nghệ sĩ qua thăm nhà, ăn cơm cùng gia đình. Trong lần xuất hiện này, nhan sắc thật của NSND Thu Hà khiến khán giả chú ý. Qua năm tháng, chị và diễn viên Lý Hùng vẫn rất trẻ đẹp.
Nói về mối quan hệ với NSND Thu Hà, Lý Hùng tâm sự với Ngôi sao: "Nhiều năm nay tuy không còn đóng phim chung và thỉnh thoảng mới có điều kiện gặp nhau nhưng hai anh em vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Khi hội ngộ chúng tôi cứ ngắm nhau, người này khen người kia còn trẻ đẹp hoài".
Được biết, NSND Thu Hà và Lý Hùng có mối quan hệ đặc biệt với nhau. Theo đó, trong số tài tử thập niên 90 thì Lý Hùng là bạn diễn đem đến cho chị nhiều ấn tượng. Cả hai đã từng có cơ hội hợp tác trong nhiều dự án như: Sau giấc mơ hồng, Tình ngỡ đã phôi phai, Trong vòng tay chờ đợi, Tráng sĩ bồ đề...
NSND Thu Hà cho biết, phim đầu tiên cả hai cùng đóng chung là "Sau giấc mơ hồng". Khi ấy, bộ phim tạo nên hiện tượng chưa từng có, giúp chị từ cái tên không mấy ai biết ở thị trường phim ảnh miền Nam trở nên được săn đón. (Ảnh: NSND Thu Hà tiếp đón diễn viên Lý Hùng ra thăm Hà Nội cách đây ít năm).
Vì gắn bó với nhau trong những ngày Nam tiến nên NSND Thu Hà dành cho Lý Hùng một tình cảm khắng khít. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định giữa chị và anh chưa hề có cảm xúc gì đặc biệt với nhau cả. Chị chia sẻ trên Dân Việt: "Chúng tôi là cặp đôi đẹp trên màn ảnh nhưng không phải là cặp đôi đẹp ở ngoài đời. Tuy nhiên, cho đến bây giờ, chúng tôi vẫn giữ tình nghĩa anh em. Gặp lại nhau vẫn ôn lại chuyện cũ đầy say mê!".
Về phía Lý Hùng, anh từng nhận xét về NSND Thu Hà là người đậm chất Á Đông, có đôi mắt biết nói và là diễn viên xuất sắc khi thủ vai nhân vật quý phái, sang trọng, nhẹ nhàng. Thậm chí, anh từng khẳng định trong talkshow "Lời tự sự" rằng Thu Hà là bạn diễn mà anh thích đóng cùng. "Tôi đã đóng nhiều thể loại phim. Mỗi thể loại tôi có bạn diễn yêu thích riêng. Nếu đóng vai nhẹ nhàng, tình cảm, tôi chọn Diễm Hương, Thu Hà".
NSND Thu Hà và diễn viên Lý Hùng nổi tiếng trên phim ảnh nhưng đời tư họ lại cực kỳ kín tiếng.
Đỗ Quyên (th)
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/den-tham-nha-dien-vien-ly-hung-nsnd-thu-ha-la-ngoc-canh-vang-lo-nhan-sac-gay-chu-y-172241024095626554.htm