Đeo mác đại tá cảnh sát, gã bán cháo lòng tung chiêu đưa vợ chồng trùm khoáng sản Tú 'ác' vào tròng

Đeo mác đại tá cảnh sát, gã bán cháo lòng tung chiêu đưa vợ chồng trùm khoáng sản Tú 'ác' vào tròng
5 giờ trướcBài gốc
Câu chuyện về vợ chồng trùm khoáng sản Tú ‘ác’ hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận về sự việc các đối tượng ngang nhiên thao túng lĩnh vực khai thác khoáng sản tại Bình Thuận. Đặc biệt, từng chi tiết mới của vụ án liên quan đến vợ chồng ông trùm ‘khoáng sản’ Bình Thuận đang được người dân xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân theo dõi không ngừng. Vào tháng 5 vừa qua, trong một động thái mạnh mẽ, Công an tỉnh Bình Thuận đã triển khai một chiến dịch tấn công vào “công trường sa tặc” đang hoành hành tại địa phương.
Cụ thể, ngày 24-5, hơn 50 cảnh sát được chia thành hai tổ, đồng loạt thực hiện quyết định khởi tố bị can và bắt giữ những kẻ tiếp tay cho hành vi khai thác khoáng sản trái phép. Hai cái tên gây chấn động là Nguyễn Ngọc Châu, 47 tuổi, nguyên Chủ tịch UBND xã Sơn Mỹ và Trần Viết Quý, 42 tuổi, công chức địa chính xã Sơn Mỹ. Họ bị khởi tố về tội lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ, theo Điều 356 Bộ luật Hình sự. Chỉ một ngày trước đó, Thường trực HĐND huyện đã quyết định đình chỉ tư cách đại biểu của những người ngày.
Nhóm PV
Nguồn PLO : https://plo.vn/deo-mac-dai-ta-canh-sat-ga-ban-chao-long-tung-chieu-dua-vo-chong-trum-khoang-san-tu-ac-vao-trong-post815231.html