Destino Centro - tiện nghi liền kề bên thềm căn hộ

Destino Centro - tiện nghi liền kề bên thềm căn hộ
3 giờ trướcBài gốc
Điểm sáng mới trên thị trường bất động sản Long An
Tình trạng quá tải quỹ đất tại TP.HCM là lý do khiến giá nhà ở khu vực nội đô thành phố tăng cao. Bởi vì đa phần cư dân đều muốn ưu tiên lựa chọn nhà ở tại các quận trung tâm để thuận tiện cho việc đi lại.
Ảnh phối cảnh dự án: Viethouse Group
Ngày nay, xu hướng này đã có sự thay đổi đáng kể. Cư dân chấp nhận việc di chuyển ra các quận ngoại thành, các tỉnh lân cận thành phố sinh sống với không gian xanh, chất lượng cuộc sống được nâng tầm. Họ cũng không còn lo lắng với nhu cầu đi lại hàng ngày vì hệ thống cầu đường, hạ tầng giao thông đã được đầu tư, phát triển vượt bậc.
Chính vì điều đó mà các dự án bất động sản tại các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, đặc biệt là Long An nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Hàng loạt các “ông lớn” lần lượt đổ bộ đón sóng đầu tư đã góp phần khuấy động thị trường bất động sản Long An.
Nổi bật trong đó có dự án Destino Centro vừa được chủ đầu tư Viethouse trình làng tại Bến Lức, với quy mô 5 block căn hộ cao 20 tầng và 1 tầng hầm. Dự án tập trung phát triển dòng sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp, chú trọng đầu tư vào hệ thống tiện ích nội khu chất lượng. Mục đích phục vụ tối đa cho cả nhu cầu sử dụng nhà ở, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng của cư dân, rút ngắn khoảng cách so với chất lượng sống tại khu vực trung tâm TP.HCM.
Đáng chú ý, khuôn viên nội khu của Destino Centro được thiết kế với tổ hợp các tiện ích, dịch vụ cao cấp nằm đan xen với nhiều mảng xanh rộng lớn. Với sự “góp mặt” của hệ thống hồ bơi dành riêng cho trẻ em, người lớn, các căn shophouse khối đến hội tụ siêu thị, cửa hàng mua sắm, nhà hàng, quán coffee…
Không chỉ dừng lại ở việc kiến tạo nên không gian sống đủ đầy, dự án Destino Centro còn sở hữu mật độ xây dựng thấp, dành phần lớn diện tích để phủ xanh dự án. Bằng cách xây dựng nhiều hồ nước điều hòa không khí với các con đường dạo bộ cạnh bên rợp bóng cây xanh.
“Sống xanh, sống khỏe, sống tiện nghi” là phương châm mà chủ đầu tư Viethouse muốn gửi gắm đến cư dân. Điều này đã thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu ở thực lẫn nhà đầu tư, trở thành “điểm sáng” của thị trường căn hộ hạng sang tại Long An.
Ảnh phối cảnh dự án: Viethouse Group
Kế hoạch đầu tư vào hạ tầng tiện ích
Sức hút của dự án Destino Centro còn đến từ kế hoạch đầu tư vào hạ tầng tiện ích bao quanh khu căn hộ. Hiện nay, nhiều dự án phát triển cơ sở hạ tầng và dịch vụ đã và đang được triển khai tại khu vực Bến Lức, Long An.
Nổi bật nhất là cao tốc Bến Lức - Long Thành sắp đi vào hoạt động vào cuối năm 2024. Đảm nhận nhiệm vụ kết nối miền Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ, nhiều trục đường quan trọng tại đây sẽ mở ra cánh cửa kết nối giao thông liên vùng cho khu vực, góp phần nâng cao giá trị của dự án Destino Centro, đồng thời thúc đẩy quá trình lưu thông, di chuyển hàng ngày của cư dân sinh sống tại khu căn hộ trong tương lai.
Bên cạnh đó, dự án Destino Centro còn tọa lạc tại vị trí đặc biệt, dễ dàng liên kết đến vùng kinh tế trọng điểm phía Nam của cả nước. Huyện Bến Lức cũng đã và đang tiếp tục đầu tư đồng bộ hạ tầng kỹ thuật theo quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội. Hứa hẹn trở thành đô thị “vệ tinh” sở hữu nhiều tiềm năng cả về đô thị lẫn công nghiệp.
Không chỉ có vậy, các tiện ích đời sống dân cư cũng liên tục được cải tiến. Đặc biệt tập trung vào chất lượng cơ sở giáo dục, y tế, tiện ích giải trí và thương mại. Nhanh chóng trở thành khu đô thị sầm uất tọa lạc tại vùng ven thành phố thu hút cư dân. Với thế mạnh đó, dự đoán tiềm năng đầu tư sinh lời của Destino Centro sẽ liên tục tăng theo thời gian.
Bích Đào
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/destino-centro-tien-nghi-lien-ke-ben-them-can-ho-2326638.html