Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Đang lạnh lùng, Pu đột ngột dịu dàng với Chải là vì sao?

Đi Giữa Trời Rực Rỡ: Đang lạnh lùng, Pu đột ngột dịu dàng với Chải là vì sao?
2 giờ trướcBài gốc
Dạo gần đây, kịch bản phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ có những chi tiết khiến khán giả hoang mang ngơ ngác vì quá vô lý, hoặc thừa thãi không hiểu biên kịch đưa vào phim để làm gì. Hết những màn quảng cáo sản phẩm vô cùng gượng ép, trong tập mới có cảnh Pu đang học bài bỗng dưng Như và Lê rủ cô trang điểm cho xinh đẹp. Sau đó là cảnh ba cô gái ôm nhau cười hạnh phúc, như thể Như chẳng buồn phiền lo lắng chuyện mang thai ngoài ý muốn, Pu cũng chẳng có gì cần bận tâm chuyện bố đang ốm.
Ba chị em vui vẻ trang điểm làm đẹp khiến khán giả hoang mang
Nhưng việc Pu đổi ý, đột ngột dịu dàng ngọt ngào với Chải mới khiến khán giả hoang mang. Bởi xưa nay, Pu vẫn lạnh lùng và cự tuyệt chân tình của Chải, chưa kể cô còn đang có thiện cảm với Thái. Nhưng mọi thứ đã thay đổi nhanh đến không ngờ, ngay chính Chải cũng không thể tin được.
Mọi chuyện bắt đầu từ khi Pu đến thăm ông Chiểu, thấy Chải về nhà thì mạnh dạn khen Chải đẹp trai hơn lúc ở bản, động viên Chải “làm ship chứ có phải ăn trộm ăn cướp đâu mà xấu hổ". Pu giải thích rằng bây giờ Chải chăm chỉ làm lụng kiếm tiền, không còn lông bông nữa nên cô thấy Chải đẹp hơn.
Pu bỗng dưng dịu dàng với Chải
Pu còn cùng Chải đi chợ, dùng tiền mình đi làm thêm để mua đồ ăn về nấu nướng một bữa ngon lành mời hai bố con Chải cùng với Tả. Khỏi phải nói Chải sung sướng đến mức nào, cảm thấy mọi chuyện như trong mơ. Pu không còn phản đối khi nghe Chải gọi là “vợ iu”, mỉm cười ngượng ngùng khi thấy Chải bày tỏ tình cảm.
Pu "quay xe" khét lẹt khiến Chải không dám tin vào sự thực
Khán giả thấy khó hiểu về việc Pu thay đổi suy nghĩ chỉ bằng việc nghe ông Chiểu khen ngợi con trai vài câu là đã trưởng thành, biết đi làm kiếm tiền, thậm chí còn biết để dành tiền đưa cho bố về quê. Bao năm nay, Chải không tiếc Pu thứ gì, hết sức yêu chiều cô mà Pu vẫn lạnh lùng. Khi xuống thành phố, Chải thay đổi theo hướng tốt hơn thì Pu cũng đã thấy. Ấy thế mà chỉ qua vài câu nói của bố Chải, Pu bỗng dưng có thiện cảm với Chải thấy rõ, còn muốn ngoắc tay Chải để xí xóa chuyện cũ.
Xem đến đoạn này, netizen chỉ biết phỏng đoán phải chăng phim đã đi được nửa đường, biên kịch nhớ ra cần cho Pu với Chải mau chóng hẹn hò nên ép Pu có màn cua gấp chóng mặt.
Sơn Vũ - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/di-giua-troi-ruc-ro-dang-lanh-lung-pu-dot-ngot-diu-dang-voi-chai-la-vi-sao-post1680653.tpo