Đi giữa trời rực rỡ: Gia thế của cô chủ shop xinh đẹp đang theo đuổi Chải

Đi giữa trời rực rỡ: Gia thế của cô chủ shop xinh đẹp đang theo đuổi Chải
4 giờ trướcBài gốc
Dù đã "hạ nhiệt" so với giai đoạn đầu, bộ phim truyền hình Đi giữa trời rực rỡ vẫn là chủ đề được quan tâm trên nhiều diễn đàn phim ảnh.
Một trong những điểm cộng hiếm hoi giúp Đi giữa trời rực rỡ trở nên hot hit là dàn diễn viên phụ toàn những gương mặt mới, gây tò mò. Thế nhưng, dù mới, dù trẻ nhưng những diễn viên phụ của Đi giữa trời rực rỡ cũng vẫn gây ấn tượng với toàn “cực phẩm”. Trong những tập gần đây, sự xuất hiện của Ngọc Ngà - cô chủ shop quần áo xinh đẹp nơi Chải (Long Vũ) đang làm giao hàng đã trở thành tâm điểm, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhân vật này do diễn viên Thùy Dương thủ vai.
Dù chỉ mới xuất hiện và chưa có vai trò gì quan trọng trong mạch phim Đi giữa trời rực rỡ, cô chủ shop quần áo Ngọc Ngà vẫn được khán giả yêu thích vì vẻ ngoài xinh đẹp và nét diễn xuất thú vị.
Thời lượng lên hình không nhiều nhưng Thùy Dương ngay lập tức nhận về "cơn mưa lời khen" vì nhan sắc quá đỉnh, đặc biệt là nụ cười tươi chuẩn "xinh - ngoan - yêu" cùng tương tác với Chải cũng khá tốt. Thậm chí một bộ phận cư dân mạng còn cho rằng đây mới là nữ chính thực sự của Đi giữa trời rực rỡ chứ không phải Thu Hà Ceri. Dưới phần bình luận, khán giả đồng loạt "đẩy thuyền" cho cặp đôi này, từ phim ra đời.
Ngoài đời, Thùy Dương và Long Vũ cũng sớm có mối quan hệ thân thiết vì cùng là GenZ lại có chung đam mê diễn xuất.
Thùy Dương tên thật là Nguyễn Thùy Dương là một tân binh gen Z trên sóng truyền hình VTV. Trước Đi giữa trời rực rỡ, Thùy Dương cũng từng gây ấn tượng mạnh với vai Quyên trong Đấu trí. Trong phim này, Quyên là con gái cưng của ông Cửu - Chi cục trưởng Chi cục Hải quan (NSƯT Đức Khuê). Ban ngày, cô ngoan hiền, chăm chỉ, lễ phép, sống tiết kiệm. Nhưng đêm xuống, Quyên lại ăn mặc nóng bỏng, nhập hội bạn ăn chơi, đàn đúm trên bar.
Vai diễn đầu tay của Thùy Dương là vai Quyên trong bộ phim truyền hình Đấu trí gây sốt một thời.
Trong lần đầu đóng phim truyền hình, vai diễn lại có 2 tính cách trái ngược hoàn toàn, Thùy Dương đã rất nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ. Ở những phân cảnh diễn với "bố Khuê", cô được nghệ sĩ gạo cội chỉ dạy rất kỹ nên cảm xúc đến chân thật hơn. Thời điểm quay phim Đấu Trí, Thùy Dương vẫn là sinh viên năm nhất. Cô cảm thấy mình cực kỳ may mắn vì vừa "chân ướt chân ráo" đi casting đã trúng vai.
Thời điểm quay Đấu trí, Thùy Dương vẫn là một sinh viên năm nhất nên việc tham gia một bộ phim chính luận về điều tra, phá án là một thử tháchn thực sự khó khăn.
Khi Đấu trí lên sóng, Thùy Dương cũng từng "chiếm sóng" mạng xã hội vì gương mặt xinh đẹp, tạo hình tiểu thư ăn chơi sành điệu và quyến rũ. Cộng thêm diễn xuất khá tự nhiên, người đẹp gen Z nhanh chóng gây được cảm tình với khán giả. Cho đến khi xuất hiện trong Đi giữa trời rực rỡ giai đoạn giữa phim, Thùy Dương tiếp tục gây bão cộng đồng mạng nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên.
Ngoài đời, nữ diễn viên Đi giữa trời rực rỡ kín tiếng, thừa nhận dành nhiều thời gian cho việc học và quay phim.
Được biết, nữ phụ Đi giữa trời rực rỡ sinh năm 2003, quê ở Ba Vì, Hà Nội. Cô đang theo học tại Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội, thuộc khoa Diễn viên Kịch - Điện ảnh - Truyền hình. Dù gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng Thùy Dương luôn được ủng hộ hết mình để sống với đam mê.
Ngoài đời, cuộc sống riêng tư của Thùy Dương là một bí ẩn. Cô tự nhận mình là người sống khép kín, không chia sẻ quá nhiều về hình ảnh của bản thân, tập trung cho việc học và đóng phim.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/di-giua-troi-ruc-ro-gia-the-khung-cua-co-chu-shop-dang-theo-duoi-chai-202410051020249372.html