Đi giữa trời rực rỡ tập 38: Chải đi hát dạo kiếm tiền, Pu đụng độ 'tình địch'

Đi giữa trời rực rỡ tập 38: Chải đi hát dạo kiếm tiền, Pu đụng độ 'tình địch'
3 giờ trướcBài gốc
Trong tập 38 Đi giữa trời rực rỡ,cửa hàng cà phê của Thái đã chính thức khai trương. Đông đảo bạn bè, mọi người trong xóm trọ đến chia vui, chúc mừng Thái (Vương Anh Ole).
Thái tá hỏa khi thấy mẹ xuất hiện ở quán cà phê trong tập 38 "Đi giữa trời rực rỡ".
Do đã có kế hoạch từ trước nên Bảo Anh (Phương My) đã đưa mẹ Thái (Hoàng Xuân) đến đúng ngày khai trương. Lê (Khánh Ly) vì không biết mối quan hệ này nên hồ hởi ra cửa đón khách.
Khi nhìn thấy mẹ, Thái tái mặt. Còn mẹ cậu cũng sốc khi thấy cậu con trai tưởng đang đi du học ở Anh lại lén lút trở về khai trương quán cà phê.
Bảo Anh tuyên bố mình là vợ sắp cưới của Thái.
Trong lúc mẹ con Thái nói chuyện riêng với nhau, Bảo Anh tuyên bố mình là vợ sắp cưới của Thái với mọi người trong quán. "Tôi tuyên bố luôn cho dễ làm việc nhé. Tôi là vợ sắp cưới của anh Thái. Cửa hàng của anh Thái cũng là cửa hàng của tôi. Nhân viên của anh Thái cũng là nhân viên của tôi", Bảo Anh nhấn mạnh. Pu có phần hụt hẫng khi biết Thái có vợ sắp cưới.
Trước thái độ khó chịu của Bảo Anh, Như yêu cầu cô ta phục vụ mình: "Tôi muốn chị phục vụ. Không biết phục vụ thượng đế à". Bảo Anh ngỡ ngàng khi lần đầu bị sai bảo nhưng vì Như là khách hàng nên cô không thể tỏ thái độ.
Chải và Tả đi mua loa kéo để khởi nghiệp hát dạo.
Một diễn biến khác trong tập 38 Đi giữa trời rực rỡ, Chải (Long Vũ) và Tả đi mua loa để chuẩn bị hành nghề hát dạo. Sau khi luyện thanh, Chải và Tả đến cửa hàng điện máy mua loa kéo để chuẩn bị cho công việc mới. Tả nhìn thấy chiếc loa đã ưng ý, quay qua nhìn bạn thân. Chải như hiểu ý, tuyên bố mua ngay lập tức. Cả hai hào hứng, quyết tâm khởi nghiệp.
Tập 38 Đi giữa trời rực rỡ sẽ lên sóng tối 20/9 trên VTV3
Lê Chi
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/di-giua-troi-ruc-ro-tap-38-chai-di-hat-dao-kiem-tien-pu-dung-do-tinh-dich-ar897117.html