Đi giữa trời rực rỡ tập 38: Pu thất vọng khi Bảo Anh tuyên bố là vợ chưa cưới của Thái

Đi giữa trời rực rỡ tập 38: Pu thất vọng khi Bảo Anh tuyên bố là vợ chưa cưới của Thái
2 giờ trướcBài gốc
Trong tập 38 lên sóng tối nay hé lộ những tình tiết căng thẳng khi Bảo Anh đưa mẹ Thái đến quán cà phê của anh ngay đúng ngày khai trương.
Bảo Anh tuyên bố mình là vợ chưa cưới của Thái
Bảo Anh cố tình đưa mẹ của Thái đến ngay lúc quán đang khai trương. Ngay sau đó Bảo Anh tuyên bố "chủ quyền" khi tuyên bố với nhân viên trong quán: "Tôi tuyên bố luôn cho dễ làm việc nhé. Tôi là vợ sắp cưới của anh Thái. Cửa hàng của anh Thái cũng là cửa hàng của tôi. Nhân viên của anh Thái cũng là nhân viên của tôi".
Preview Đi giữa trời rực rỡ tập 38.
Ở một diễn biến khác, Như còn cố tình đến quán cà phê để "cà khịa" Bảo Anh.
Thái sẽ xử lý Bảo Anh ra sao? Mẹ Thái sau khi biết con trai giấu mình bỏ học về nước sẽ giải quyết như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong tập 38 lên sóng tối nay.
Chải dự định khởi nghiệp lần nữa?
Thời điểm này Tả cũng đi tìm việc làm để phụ giúp Chải kiếm tiền. Sau một ngày làm bê vác vất cả, bị ngã phải đi tập tễnh, Tả được chủ trả cho 100 ngàn đồng. Thấy bạn mình vừa bị thương mà số tiền được trả lại quá ít ỏi khiến Chải cũng thấy xót.
Chải nói với Tả về kế hoạch khởi nghiệp lại. Chải nói cậu sẽ mua một loa thùng kẹo kéo, vừa hát vừa bán kẹo. Theo Chải, công việc này hơn khối việc lao động tay chân Tả đang làm. Nếu có xui xẻo gì thì số tiền thuốc thang chạy chữa cũng quá cả số tiền Tả được trả.
Chải đang có dự định khởi nghiệp mới với loa thùng kẹo kéo.
Ở một diễn biến khác, cô gái giúp việc cho ông Vĩnh đã gọi Quang về và cho Quang thấy sự bất ổn mà cô thấy sau khi xem camera của quán. Qua hình ảnh được thấy trên camera, có một người đàn ông đang có hành vi rất đáng ngờ với cửa hàng bán thuốc của ông Vinh.
Người đàn ông này, qua những gì được ghi lại, đứng thập thò bên ngoài và lén quan sát phía trong cửa hàng. Hành vi của người này vô cùng mờ ám.
Quang và chị nhân viên phát hiện hành vi mờ ám của một người đàn ông lạ mặt.
Chải chứng kiến Pu và Thái thân thiết
Với suy nghĩ bây giờ gia đình đã phá sản, không còn đủ điều kiện lo cho người mình yêu nên Chải đã bỏ đi và từ chối giữ liên hệ với Pu. Bất chấp Pu nhiều lần gọi điện thoại nhưng Chải đều không bắt máy. Tuy nhiên, tình cảm dành cho Pu thì chưa bao giờ thay đổi.
Chải đến cổng trường Pu, anh không đến để gặp Pu mà chủ yếu đến xem "người thương" dạo này đang sống ra sao.
Nhìn thấy Pu và Thái vui vẻ bên nhau, Chải chỉ biết ngậm ngùi.
Từ một góc khuất ở cổng trường, anh thấy Thái đèo Pu và Pu tươi cười ngồi sau lưng Thái. Hình ảnh ấy khiến Chải vô cùng đau lòng, đặc biệt vào thời điểm khó khăn này, khi gia đình phá sản, không tiền, không công ăn việc làm ổn định, cuộc sống nhiều bộn bề lo toan...
Chải ôm nỗi buồn trở về phòng trọ với dáng vẻ vô cùng thất thểu. Nhìn thấy Chải như vậy, Tả vô cùng lo lắng, gặng hỏi mãi nhưng Chải chỉ nằm vật xuống giường quay lưng về phía Tả và nhất định không nói gì.
Càng nghĩ Tả càng tức thay cho thằng bạn thân của mình. Rõ ràng Chải chịu khổ sở xuống thành phố này cũng chỉ vì Pu thôi. Nghĩ đến đây, Tả nói sẽ đi tìm Pu để nói cho ra nhẽ.
Thế nhưng, Chải nhanh chóng ngăn bạn thân lại. Chính bản thân anh cũng nghĩ rằng hiện giờ hoàn cảnh bấp bênh, lo cho bản thân còn chưa xong thì lấy tư cách gì mà lo cho Pu nữa.
Phương Anh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/di-giua-troi-ruc-ro-tap-38-pu-that-vong-khi-bao-anh-tuyen-bo-la-vo-chua-cuoi-cua-thai-192240920150007723.htm