'Đi giữa trời rực rỡ' tập 46: Pu có triệu chứng ốm nghén?

'Đi giữa trời rực rỡ' tập 46: Pu có triệu chứng ốm nghén?
3 giờ trướcBài gốc
Như bị "bố đường" tránh mặt?
Trong tập 46 lên sóng tối nay, Như liên tục hẹn gặp người tình đại gia nhưng anh ta lại luôn tìm lý do để né tránh. Sau khi đi khám thai về, Như gọi điện cho "bố đường". Tuy nhiên, anh ta lại không hề tỏ vẻ quan tâm, chăm sóc cô như mọi khi mà chỉ viện cớ rằng mình đang phải đi công tác, bận không thể liên lạc được.
Preview "Đi giữa trời rực rỡ" tập 46.
Trong khi đó, gần một tháng nay Pu cũng có những biểu hiện giống y hệt Như. Trong ca làm việc, cô bị ho, buồn nôn và nôn khan liên tục. Đồng nghiệp thấy vậy liền hỏi thăm nhưng chính Pu cũng không biết lý do gì mà mình bị như vậy.
Ở một diễn biến khác, công cuộc sinh kế của Chải dường như bắt đầu có những chuyển biến tốt. Anh nhận được một cuộc điện thoại đề nghị công việc shipper ruột cho một cửa hàng. Đáng chú ý, cửa hàng này một ngày phải có lên tới hàng trăm đơn hàng khiến Chải và Tả không khỏi phấn khích.
Dường như chuỗi ngày lao động vất vả ở thành phố của Chải cuối cùng cũng đã được hưởng trái ngọt.
Liệu Pu mắc phải bệnh gì? Như sẽ xử lý thế nào với cái thai? Câu trả lời sẽ có trong "Đi giữa trời rực rỡ" tập 46 lên sóng tối nay.
Ông Chiểu rời thành phố về bản
Trong tập 45, ông Chiểu hẹn gặp Pu trước khi ông về bản. Ông nói Chải có thói hư tật xấu nhưng lại là một người sống tình nghĩa và hào phóng.
Ông nhờ Pu để ý và bảo ban con trai trong lúc ông không còn ở thành phố. "Nó xuống đây là vì cháu, vì muốn hít thở bầu không khí với cháu", những lời ông Chiểu nói khiến Pu không thể không nhận lời.
Ông Chiểu hẹn gặp Pu trước khi rời Hà Nội.
Sau cuộc gặp với ông Chiểu, Pu gọi điện cho Chải, lần đầu tiên chủ động gọi điện mời Chải đi ăn.
Nghe được lời mời của Pu, Chải vô cùng vui sướng và hẹn Pu 3 ngày nữa sẽ gặp nhau. hóa ra Chải hẹn 3 ngày là để anh có thêm thời gian kiếm tiền mời Pu đi ăn ở một nhà hàng thật sang chảnh.
Chải vui vẻ báo tin này với Tả, rồi còn lo sẽ mặc bộ quần áo nào đẹp nhất.
Sau cuộc gặp với Pu, ông Chiểu mới báo tin quan trọng với Chải và Tả rằng ông đã quyết định trở về bản. "Tiền hết, đất mất đi phần nhiều nhưng vẫn còn lại để cắm cái lều. Bố có thể thiếu tiền nhưng thông minh thì thừa", ông Chiểu nói để con trai yên tâm.
Ông Chiểu muốn rời thành phố để trở về quê hương.
Ông không quên dặn dò Chải và Tả ở lại thành phố phải biết bảo ban, chăm sóc nhau. Chải không đồng ý cho bố về bản, muốn bố ở đây để có thể chăm lo cho ông tốt hơn. Chải thuyết phục bố ở thêm vài ngày vì anh muốn bố chứng kiến niềm vui đầu tiên khi anh đi hẹn hò với Pu.
Tại quán cà phê, Thái thấy Pu có tâm sự, liền hỏi thăm. Pu nói với anh về chuyện Như có thai được 6, 7 tuần tuổi. Thái liền lấy tiền đưa cho Pu để mua đồ ăn bồi bổ cho Như. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện của Pu và Thái đã bị cô nhân viên nội gián của Bảo Anh nghe câu được câu chăng và chụp ảnh lại.
Chải đóng anh hùng giúp đỡ người đẹp
Ở một diễn biến khác, Chải đang đi làm shipper thì gặp phải một cô gái chạy theo níu kéo nhưng bị người yêu đẩy ngã. Thấy vậy, Chải liền tới giúp đỡ cô gái và nhắc nhở thanh niên kia nên đối xử nhẹ nhàng với phụ nữ. Sau khi anh ta rời đi, hóa ra người gọi ship chính là cô gái mà Chải vừa giúp đỡ.
Chải nhanh chóng tới đỡ cô gái xinh đẹp sau khi bị người yêu đẩy ngã.
Vào trong cửa hàng nhận đơn, Chải hỏi thăm thêm về chuyện vừa xảy ra. Cô gái giải thích cho hành động của người yêu mình vừa xong là do yêu lâu nên đâm ra chán.
Tuy nhiên, Chải lại không nghĩ vậy, anh cho rằng người ta chỉ mất 3 giây để nói lời yêu nhưng mất cả đời để chứng minh điều đó nên không thể có chuyện yêu lâu mà chán được.
Cô gái lại cho rằng: "Trong tình yêu, ai yêu nhiều hơn thì khổ". Chải tiếp tục phản bác: "Trong tình yêu không có khổ. Cho dù người ta có mắng mình, ghét mình, đuổi mình đi chăng nữa vẫn thấy vui vẻ và hạnh phúc. Đời chỉ sợ không bao giờ có cảm giác muốn được yêu thương ai đó thôi".
Thấy thái độ tích cực của Chải, cô gái hẹn anh mai sẽ liên hệ anh trực tiếp để bàn công việc ship hàng lâu dài.
Nhận ra Chải là một người đàn ông tốt bụng, cô gái ngỏ ý sẽ để anh trở thành shipper lâu dài.
Trở lại xóm trọ, chuyện Như mang thai khiến Lê vô cùng lo lắng. Cô tâm sự với Pu về hoàn cảnh đáng thương của Như. Như sinh ra chưa đầy tháng thì nhà bị người ta lấy hết tiền vàng rồi bỏ trốn, hết cách, mẹ Như phải về quê nhờ cậy họ hàng.
Khi Như lên lớp. 2 - 3, mẹ bị bệnh mất, Như về ở với cậu mợ. Như thiếu thốn tình cảm và luôn khao khát kiếm nhiều tiền nhưng càng làm càng sai. Giờ lỡ có bầu rồi, Lê cho rằng cùng xúm lại nuôi, kiểu gì cũng nuôi được.
Phương Anh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/di-giua-troi-ruc-ro-tap-46-pu-co-trieu-chung-om-nghen-19224100216450295.htm