'Đi giữa trời rực rỡ' tập 52: Mẹ của Thái đến tận nhà trọ để dằn mặt Pu

'Đi giữa trời rực rỡ' tập 52: Mẹ của Thái đến tận nhà trọ để dằn mặt Pu
3 giờ trướcBài gốc
Trong Đi giữa trời rực rỡ tập 52 lên sóng tối 10/10, Chải (Long Vũ) đến tận nơi Pu (Thu Hà Ceri) ở để đón cô đến điểm tập trung cho chuyến từ thiện. Chải nhắc Pu bám chắc và cô không ngại ôm eo anh. Trong khi hai người vui vẻ chở nhau đi thì Thái (Vương Anh Ole) buồn bã đứng nhìn theo.
Ở diễn biến khác, trong chuyến từ thiện, Pu tâm sự với các bạn lý do mình chọn Đại học Dược. "Học dược vẫn chữa bệnh được mà. Bởi vì người dân tộc Dao của Pu rành nhất việc dùng lá thuốc để chữa bệnh. Ước mơ của Pu là lá thuốc sẽ được trồng thành 1 vùng dược liệu để dân bản sẽ không phải vào rừng sâu để kiếm sống nữa", Pu nói.
Trong khi đó, nghĩ rằng Pu có bầu với Thái để "trói" anh nên mẹ của Thái (Hoàng Xuân) đã gọi điện hẹn gặp Pu để nói chuyện. Pu ngạc nhiên không hiểu vì sao mẹ Thái đến tận nhà để gặp mình. Mẹ Thái sẽ nói gì với Pu? Diễn biến chi tiết tập 52 phim Đi giữa trời rực rỡ lên sóng VTV3 vào 20h tối nay.
Quỳnh An
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/di-giua-troi-ruc-ro-tap-52-me-cua-thai-den-tan-nha-tro-de-dan-mat-pu-2330565.html