Đi giữa trời rực rỡ tập 55: Như quyết định giữ lại đứa con trong bụng

Đi giữa trời rực rỡ tập 55: Như quyết định giữ lại đứa con trong bụng
3 giờ trướcBài gốc
Quang phản đối mối quan hệ tình cảm của bố
Trong preview tập 55, Như hẹn Lê và Pu ra quán cafe vì có chuyện muốn thông báo cho hai chị em biết. "Em quyết định rồi, em sẽ giữ lại đứa bé", Như nói. Quyết định của Như làm Lê rất vui mừng vì cô cho rằng việc phá thai là thất đức.
Preview Đi giữa trời rực rỡ tập 56.
Trong khi đó, sau khi suy nghĩ, Chải và Tả đã có câu trả lời cho Ngọc Ngà khi cô đột ngột muốn sang nhượng shop quần áo đang ăn nên làm ra cho đôi bạn thân. "Bọn tôi cũng bàn kỹ rồi. Anh em bọn tôi không đủ vốn nên chắc là không nhận lại được cửa hàng của cô đâu", Chải nói. Ngà nghe xong câu trả lời của Chải thất vọng ra mặt.
Ở diễn biến khác, Lê trách Quang ích kỷ vì không muốn bố mình có bạn gái. "Bà ấy không phải là bạn, chắc chắn tiếp cận với mục đích gì đấy", Quang phản bác. "Nếu là tôi, cho dù là tiếp cận với mục đích nhưng nếu khiến bố của tôi vui sau chừng ấy năm gà trống nuôi con cũng xứng đáng mà".
Bố Quang sẽ phản ứng ra sao khi nghe được ý kiến của con trai? Câu trả lời sẽ có trong tập 56 lên sóng tối nay.
Chải quyết định sẽ đi học nghề
Trong tập 55 phim Đi giữa trời rực rỡ, Chải phải đi đón Pu nên giao cho Tả trông cửa hàng và phụ trách phiên livestream. Lần đầu tiên livestream, lại phải thực hiện một mình nên Tả không tránh khỏi bối rối. Anh có nhiều câu lỡ lời khi giới thiệu sản phẩm trên phiên livestream.
Ngày đầu làm việc của Tả đầy sóng gió.
Chải trở về thấy Tả buồn rầu ngồi ngoài cửa. Ngọc Ngà cho biết, Tả đã cãi nhau với khách trên livestream. Tả giải thích rằng anh bị khách bình luận chửi trên livestream.
Tiếp đó, Ngọc Ngà hỏi đến chuyện đi ship hàng lâu, để khách gọi điện cho Ngà phản ánh. Tả lại giải thích, trên đường đi ship, anh gặp một cô bé nhờ đưa tới bệnh viện để tặng quà cho em. Rồi đến bệnh viện, Tả lại mất mấy tiếng lang thang ở bệnh viện tìm phòng cho cô bé. Ngà bỏ qua các chuyện này, gọi Tả - Chải vào nhà để nói chuyện.
Vì không muốn dính líu, liên quan gì đến người yêu cũ nữa nên Ngà muốn đóng cửa hàng. "Hay là tôi nhượng lại cửa hàng cho các anh nhé?" - Ngà ngỏ lời khiến Chải và Tả vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, Chải từ chối vì sợ mang tiếng lợi dụng cô. "Nếu các anh không giúp thì làm sao tôi thu hồi được vốn" - Ngà nói.
Chải và Tả bàn bạc kỹ về những dự định trong tương lai.
Chải và Tả bàn về việc có nên mua lại shop quần áo của Ngà. Chải không muốn hai thằng lông bông mãi nữa, nhưng Tả cho rằng để an toàn, tốt nhất làm kiếp cu li. Chợt Chải nảy ra ý đi học nghề: "Pu nói đúng, tao phải học lấy cái nghề".
Chải muốn học lấy cái nghề để về phổ biến cho thanh niên bản mình. "Đúng là từ ngày mày đi với cái Pu nhiều, mày thông minh hẳn ra" - Tả bất ngờ về suy nghĩ của Chải.
Pu thi xong môn cuối, liền mua đồ ăn mang tới cho Chải và Tả. Nhân tiện có Pu, Tả mách tội Chải: "Tôi hầu hạ thằng này như con ở: nấu cơm, rửa bát, thậm chí là giặt quần áo"... Chải vội vã bịt miệng Tả và đẩy bạn đi để tránh tiếp tục tiết lộ điểm xấu của mình với Pu.
Bảo Anh từ bỏ theo đuổi Thái
Thái đến gặp Lê để nói về việc nhờ Lê và Quang quản lý quán cà phê Ngôi nhà xanh. Còn anh sẽ trở lại Anh học tiếp. Lời đề nghị của Thái khiến Lê vô cùng bất ngờ, cô không nghĩ anh sẽ dễ dàng từ bỏ quán cà phê mà mình đã vất vả xây dựng.
Ở phía Bảo Anh, dù cô đã từng tuyên bố sẽ lấy Thái làm chồng bằng mọi cách, nhưng bây giờ cô đã chấp nhận từ bỏ theo đuổi Thái. Biết Thái không có tình cảm với mình và không thể ép buộc, cô chấp nhận kéo vali ra về.
Sau xung đột với bố, Thái quan tâm và chăm sóc mẹ hơn.
Thái quan tâm tới mẹ hơn, anh hứa từ nay sẽ sắp xếp công việc để về nhà ăn cơm với mẹ nhiều hơn. Đặc biệt, Thái đã mua vé máy bay để mẹ đưa anh đi nhập học. Nhìn con trai trưởng thành và lắng nghe, thấu hiểu nỗi lòng của mẹ hơn, mẹ Thái rất vui và hạnh phúc.
Phương Anh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/di-giua-troi-ruc-ro-tap-55-nhu-quyet-dinh-giu-lai-dua-con-trong-bung-192241016161211668.htm