Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị đồn sinh con cho Hoàng Cảnh Du

Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị đồn sinh con cho Hoàng Cảnh Du
3 giờ trướcBài gốc
Theo Ettoday, trong livestream mới nhất, hot girl Quách Mỹ Mỹ nói về một cặp diễn viên nổi tiếng. Cô cho biết: "Cô gái quê Tân Cương và chàng trai đến từ đông bắc Trung Quốc, cả hai đều là diễn viên. Họ chưa đăng ký kết hôn nhưng đã có con rồi. Không chỉ tôi, mọi người trong giới giải trí Bắc Kinh đều sốc khi biết chuyện này".
Thông tin này lập tức làm dậy sóng Weibo. Từ khóa liên quan Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng leo lên top đầu nền tảng mạng xã hội, các cuộc thảo luận sôi nổi diễn ra.
Nhiều bình luận nhận định với những thông tin Quách Mỹ Mỹ cung cấp, khả năng rất cao Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba là hai nhân vật được nhắc đến trong câu chuyện.
Cặp sao vướng tin đồn "phim giả tình thật". Ảnh: Ettoday.
Về phía Địch Lệ Nhiệt Ba, phòng làm việc của cô sau đó đưa ra tuyên bố làm rõ: "Bài viết không liên quan gì đến Nhiệt Ba, xin đừng nhắc tên cô ấy". Đại diện nữ diễn viên cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu tin đồn bị đẩy đi xa hơn.
Theo Ettoday, trước làn sóng dư luận, có thể do sợ liên lụy nên Quách Mỹ Mỹ cũng lên tiếng phủ nhận Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du là hai người cô nhắc tới. Cô phát biểu: "Tôi không nói gì đến 2 người đó nhé. Hãy dừng câu chuyện ở đây".
Hoàng Cảnh Du vướng tin yêu Địch Lệ Nhiệt Ba từ năm 2020 sau khi hợp tác trong phim Hạnh phúc trong tầm tay. Trên màn ảnh, cặp sao có nhiều khoảnh khắc tình cảm. Hậu trường ghi hình để lộ nhiều bằng chứng hai nghệ sĩ thân thiết với nhau. Do đó, truyền thông Trung Quốc cho rằng Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du "phim giả tình thật".
Thời gian qua, thông tin cặp sao hẹn hò vẫn tiếp tục được đề cập. Tờ Sohu từng đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du vẫn bên nhau, bất chấp sự phản đối từ người hâm mộ. Phóng viên còn chia sẻ hình ảnh nam diễn viên tới phim trường Công tố để thăm mỹ nhân Tân Cương. Bên cạnh đó, hình ảnh khách sạn mà hai diễn viên đăng tải có nội thất giống nhau.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/dich-le-nhiet-ba-lai-bi-don-sinh-con-cho-hoang-canh-du-post1505816.html