Diddy cười tươi rói vẫy tay và hôn gió với gia đình khi xuất hiện tại tòa

Diddy cười tươi rói vẫy tay và hôn gió với gia đình khi xuất hiện tại tòa
2 giờ trướcBài gốc
CNN ngày 10/10 (giờ Mỹ) đưa tin, rapper Diddy (tên thật là Sean Combs) đã ra hầu tòa trong phiên điều trần ở Tòa liên bang Manhattan, New York.
"Ông trùm" nhạc rap đang đối mặt với cáo buộc về hành vi âm mưu tống tiền, lạm dụng tình dục và môi giới mại dâm.
Rapper Diddy.
Tại tòa, Diddy mặc quần áo tù nhân màu xám. Rapper nở nụ cười tươi rói, sau đó vẫy tay và gửi những nụ hôn gió đến các thành viên trong gia đình, trước khi đến ngồi cạnh luật sư của mình - Anthony Ricco.
Tuy nhiên, theo nguồn tin của CNN, Diddy được cho là không được phát biểu tại tòa. Trong khi đó, luật sư của Diddy đã đệ đơn kiện, cáo buộc chính phủ đã rò rỉ đoạn video ghi lại cảnh Diddy đánh bạn gái cũ là ca sĩ Cassie Ventura cho CNN. Song luật sư của Diddy không đưa ra bằng chứng cho tuyên bố của mình.
Vài giờ sau, Damian Williams - luật sư tại Quận phía Nam của New York đã gửi thư cho thẩm phán và khẳng định rằng "chính phủ không sở hữu đoạn video trước khi CNN công bố", do đó không có "cơ sở thực tế" nào cho cáo buộc của luật sư Combs.
Phía CNN từ chối bình luận về cáo buộc này.
Video trích xuất từ camera cho thấy Diddy tấn công bạn gái - ca sĩ Cassie Ventura trong một hành lang khách sạn ở Los Angeles năm 2016.
Ngoài ra, sau hai lần bị bác đơn xin tại ngoại, nhóm bảo vệ pháp lý của Diddy tiếp tục đệ đơn kháng cáo lần thứ 3 để thân chủ mình có thể được tại ngoại trước khi xét xử.
Bản kháng cáo phản đối quyết định của Tòa án Quận phía Nam của New York khi đã hai lần từ chối cho trùm nhạc rap được tại ngoại dựa trên cáo buộc cản trở công lý và mua chuộc nhân chứng.
Cụ thể, văn phòng luật sư Mỹ tại Manhattan đã lập luận rằng Diddy bị cáo buộc là kẻ ngược đãi và cản trở, có thể đe dọa nhân chứng hoặc thậm chí là bỏ trốn trước phiên tòa.
Phía công tố viên lo ngại việc Diddy tại ngoại sẽ đe dọa nhân chứng, làm nhiễu loạn điều tra và thao túng công ly. Ông trùm hiphop còn có thể bỏ trốn với khối tài sản kếch xù và máy bay riêng.
Tòa án cũng nhận định Diddy đang đối mặt cáo buộc nghiêm trọng như tống tiền, sử dụng video tình dục đe dọa nạn nhân, sử dụng chất cấm... Việc Diddy xin tại ngoại là điều không thể xảy ra.
Đại diện pháp lý của rapper phản bác: "Lập luận về nguy cơ cản trở chỉ là dựa trên suy đoán, chủ yếu dựa trên những cáo buộc chưa được kiểm chứng về việc giao tiếp với các nhân chứng trong vụ án dân sự và giao tiếp với những người được cho là nhân chứng, không phải ông Combs.
Sự giật gân xung quanh vụ bắt giữ cũng làm sai lệch quyết định tại ngoại. Ông Combs vẫn không được tại ngoại cho đến khi xét xử mặc dù ông ấy đã đề nghị tuân thủ mọi điều kiện hạn chế có thể ngăn ngừa nguy cơ bỏ trốn hoặc bất kỳ nguy cơ nguy hiểm nào có thể xảy ra".
"Nhóm của Combs yêu cầu thả ông ấy ngay lập tức với các điều kiện tại ngoại thích hợp, với lý do không đủ bằng chứng để giam giữ và có những sai sót pháp lý trong quyết định của tòa án", nguồn tin cho biết.
Diddy đang bị giam trong Trung tâm giam giữ Metropolitan ở Brooklyn, New York. Nơi đây được ví như "địa ngục trần gian".
Tuy nhiên, Diddy vẫn bị giam trong Trung tâm giam giữ Metropolitan ở Brooklyn, New York. Phiên điều trần tiếp theo dự kiến diễn ra vào ngày 18/12. Phiên xét xử được ấn định vào ngày 5/5/2025.
Theo nguồn tin của Page Six, sự việc của Diddy có thể liên đới nhiều nghệ sĩ hạng A, làm rung chuyển Hollywood.
Hiện, rapper 54 tuổi vẫn phủ nhận mọi cáo buộc, đồng thời khẳng định sẽ chứng minh sự trong sạch của mình tại phiên tòa xét xử.
Bạch Dương
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/diddy-cuoi-tuoi-roi-vay-tay-va-hon-gio-voi-gia-dinh-khi-xuat-hien-tai-toa-192241011084318571.htm