Diddy tiếp tục bị tố tấn công tình dục

Diddy tiếp tục bị tố tấn công tình dục
6 giờ trướcBài gốc
Theo Page Six, ngày 27/9, Jane Doe cáo buộc trùm nhạc rap đã hành hung cô suốt 4 năm, kể từ 2020 đến 2024. Thông qua luật sư đại diện Joseph L. Ciaccio, Jane Doe cho biết gặp Diddy lần đầu ở nước ngoài và được rapper mời đi nghỉ dưỡng, hứa bao trọn chi phí.
Từ năm 2021 đến 2022, Doe kể thường xuyên đến thăm Diddy tại nhà riêng ở Los Angeles, New York và Miami (Mỹ). "Tuy nhiên, Diddy đã sử dụng ngôn ngữ mang tính cưỡng ép và quấy rối để dụ tôi sang đây, thường xuyên cử tài xế đến nhà tôi để đe dọa", trích nội dung đơn kiện.
Jane Doe nói cô bị thương tích về thể xác, có nhiều vết bầm tím và vết cắn ở chân vào năm 2022. Chưa hết, cô tố Diddy bỏ thuốc vào đồ uống có cồn, ép cô dùng ketamine cùng nhiều loại thuốc khác hồi tháng 7/2022, khiến cô bất tỉnh.
Diddy tiếp tục bị tố cáo hành vi tấn công tình dục. Ảnh: Page Six.
Người phụ nữ phát hiện mình có thai ngay sau vụ tấn công. Trước khi bị sảy thai, cô khẳng định đồng bọn của Diddy đã quấy rối để buộc cô phá thai.
Đơn kiện tiếp tục: "Nam ca sĩ nhạc rap I'll Be Missing You liên tục gọi điện và nhắn tin cho tôi đến tận tháng 7/2024, khiến tôi lo cho sự an toàn của bản thân. Ông ta theo dõi vị trí của tôi, giám sát các cuộc trò chuyện để đảm bảo tôi giữ im lặng về vụ lạm dụng".
Người phụ nữ này đang yêu cầu bồi thường một khoản tiền cho chấn thương, tổn hại tài chính và tổn thương thể chất.
Page Six đã liên hệ với đại diện của Combs để nghe phản hồi. Tuy nhiên, phía rapper tạm thời giữ im lặng.
Diddy hiện bị giam ở Trung tâm giam giữ Metropolitan (MDC) khét tiếng của thành phố New York. Cơ quan chức năng vẫn tích cực điều tra loạt cáo buộc liên quan đến rapper này để đưa sự thật ra ánh sáng.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/diddy-tiep-tuc-bi-to-tan-cong-tinh-duc-post1500642.html