Điểm cầu Gia Lai rộn ràng trước giờ Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24

Điểm cầu Gia Lai rộn ràng trước giờ Chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24
6 giờ trướcBài gốc
Thời tiết tại TP. Pleiku sáng nay trong xanh, nắng đẹp như hòa cùng lòng người hướng về trường quay S14 Đài Truyền hình Việt Nam. Ai cũng hy vọng chàng trai phố núi tiếp tục phát huy bản lĩnh, tự tin, hoàn thành tốt các câu hỏi để giành vòng nguyệt quế vinh quang về cho Gia Lai.
Là một trong những người có mặt tại Quảng trường Đại Đoàn Kết từ khá sớm, ông Vũ Đình Lăng (thôn 1, xã Chư Á, TP. Pleiku) chia sẻ: Tôi đã theo dõi chương trình Đường lên đỉnh Olympia suốt 24 năm. Năm nay, tôi rất vui mừng vì Gia Lai có thí sinh tham gia vòng chung kết, đem cầu truyền hình về tỉnh nhà. Vì vậy, tôi quyết định có mặt điểm cầu để cùng hòa chung không khí cổ vũ cho Nhật Minh. Hy vọng cháu sẽ mang vòng nguyệt quế về cho tỉnh Gia Lai.
Còn với học sinh Trường THPT Chuyên Hùng Vương, sự kiện này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, không chỉ là niềm vui mà còn là sự tự hào. Em Đoàn Ngọc Nhân (lớp 10C4, Trường THPT Chuyên Hùng Vương) vui vẻ cho biết: “Từ sáng sớm, em và các bạn cùng lớp đã tập trung tại Quảng trường Đại Đoàn Kết để cổ vũ cho anh Nhật Minh. Tất cả chúng em đều mong rằng anh Nhật Minh hôm nay sẽ tự tin, bình tĩnh để giành chiến thắng”.
Dưới đây là một số hình ảnh mà P.V Báo Gia Lai ghi nhận tại điểm cầu Gia Lai trước giờ diễn ra trận Chung kết:
NHÓM PHÓNG VIÊN
Nguồn Gia Lai : https://baogialai.com.vn/diem-cau-gia-lai-ron-rang-truoc-gio-chung-ket-duong-len-dinh-olympia-nam-thu-24-post296878.html