Điểm tên những loại trứng cá đắt nhất thế giới

Điểm tên những loại trứng cá đắt nhất thế giới
4 giờ trướcBài gốc
Trứng cá tầm được xem như là "vàng đen" trong những loại món ăn đắt đỏ trên thế giới. Trứng cá tầm có thể giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ làm đẹp da, lưu thông máu huyết... Đối với trứng cá tầm trắng vì hiếm có nên để thưởng thức, thực khách phải chi đến hơn 2 tỷ đồng/kg.
Trứng cá hồi Nhật Bản cũng là một trong những loại trứng cá đắt nhất thế giới. Trứng cá hồi Nhật Bản còn chứa nhiều dưỡng chất quý và cần thiết cho cơ thể. Dù kích thước nhỏ nhưng trứng cá hồi Nhật Bản được bán với giá từ 2,8 triệu đồng/kg.
Trứng cá tuyết là loại hải sản tiện lợi đang được ưa chuộng bởi độ ngon và tính dinh dưỡng cao của nó. Trứng cá tuyết giúp bổ sung đạm, iot và DHA cần thiết cho trẻ nhỏ, hiện nay trứng cá tuyết sẽ có giá 1.8 triệu đồng/kg.
Trứng cá chuồn cũng là một loại trứng cá có giá bán đắt đỏ trên thế giới. Đây là một loại cá phổ biến và rất được yêu thích ở Nhật. Giá trứng cá chuồn nhập khẩu dao động từ 800.000 – 1.000.000 VND/1kg
Trứng cá lóc có hàm lượng dinh dưỡng gấp nhiều lần thịt và các bộ phận khác của con cá nên giá thành của trứng cũng đắt đỏ hơn. Trứng cá lóc bông được bán với mức giá dao động từ 600.000 – 800.000 đồng/kg.
Trứng cá muối vàng Osetra Karat được ví von như những "thỏi vàng" quý giá của giới ẩm thực.
Trứng cá muối vàng Osetra Karat có vị béo ngọt, phảng phất vị mặn của muối biển. Giá của trứng cá muối vàng Osetra Karat thường dao động khoảng 6,000 USD/ kg.
Trứng cá trích Ajitsuke Kazunoko là một trong những loại trứng cá đắt đỏ của Nhật Bản. Giá của trứng cá trích Ajitsuke Kazunoko thường dao động từ 4-5 triệu/kg
Trứng cá đối xám là nguyên liệu không thể thiếu để tạo ra Bottarga, tinh hoa của nền ẩm thực Ý. Quá trình chế biến kỹ lưỡng và đòi hỏi nhiều quy chuẩn, điều kiện nghiêm ngặt nên giá của trứng cá đối xám thường dao động trong khoảng 100USD/kg
Trứng cá Mentaiko là một trong những món ăn nổi tiếng bậc nhất tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Trứng cá Mentaiko thường có màu đỏ đặc trưng, sở hữu vị mặn nhẹ nhàng của muỗi biển và độ giòn tan đặc biệt nên thường được ăn kèm cùng với cơm trắng, sushi, cháo.
P.V
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/diem-ten-nhung-loai-trung-ca-dat-nhat-the-gioi-post591242.antd