Diễn đàn Báo chí và Doanh nghiệp năm 2024

Diễn đàn Báo chí và Doanh nghiệp năm 2024
4 giờ trướcBài gốc
Toàn cảnh diễn đàn.
Tham dự có các đồng chí: Lê Quốc Minh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Phạm Tấn Công - Chủ tịch VCCI; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông.
Diễn đàn có chủ đề Nâng cao chất lượng thông tin về kinh tế và doanh nghiệp trên báo chí. Tại Diễn đàn, các đại biểu trao đổi, chia sẻ các vấn đề liên quan đến nâng cao chất lượng, hiệu quả thông tin kinh tế, doanh nghiệp trên báo chí để thúc đẩy sự phát triển doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế đất nước như: Tác động của thông tin kinh tế và doanh nghiệp trên báo chí đến sự phát triển của doanh nghiệp; các nhân tố ảnh hưởng và giải pháp nâng cao chất lượng thông tin kinh tế và doanh nghiệp trên báo chí; giải pháp nâng cao tính chính xác, khách quan, kịp thời của thông tin kinh tế và doanh nghiệp trên báo chí... Đồng thời, các cơ quan báo chí và doanh nghiệp đề xuất các ý kiến để báo chí gắn kết và đồng hành cùng doanh nghiệp.
Trong khuôn khổ Diễn đàn, Ban tổ chức đã trao giải Chương trình bình chọn các tác phẩm báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp và phát triển môi trường kinh doanh bền vững lần thứ X. Chương trình nhằm khích lệ, động viên những người làm báo đồng hành, chia sẻ trong xây dựng môi trường kinh doanh thuận lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Nhóm tác giả của Báo Phú Thọ nhận giải Khuyến khích Chương trình bình chọn các tác phẩm báo chí viết về doanh nhân, doanh nghiệp và phát triển môi trường kinh doanh bền vững.
Tham dự giải là các tác phẩm được đăng, phát trên các loại hình: Báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình từ ngày 1/7/2023 đến ngày 15/8/2024. Ban tổ chức đã nhận được gần 600 tác phẩm dự giải, các tác phẩm phản ánh kịp thời, sâu sắc tình hình thực tế, cách thức kinh doanh, kinh nghiệm của doanh nhân, doanh nghiệp; phát hiện các điển hình tiên tiến, nhân tố mới, những doanh nghiệp doanh nhân vượt khó thành công.
Ban tổ chức đã trao 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 5 giải Khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả. Trong đó, tác phẩm “Công nghiệp Đất Tổ - hành trình làm theo lời Bác” (loạt bài 3 kỳ) của nhóm tác giả Trịnh Hà, Đinh Vũ, Nguyễn Huế - Báo Phú Thọ vinh dự được trao giải Khuyến khích, loại hình báo in.
Nguyễn Huế
Nguồn Phú Thọ : https://baophutho.vn/dien-dan-bao-chi-va-doanh-nghiep-nam-2024-221444.htm