Diện mạo đáng yêu của con trai Quang Hải, ai cũng khen giống bố như đúc

Diện mạo đáng yêu của con trai Quang Hải, ai cũng khen giống bố như đúc
4 giờ trướcBài gốc
Quang Hải và Chu Thanh Huyền chào đón quý tử đầu lòng vào giữa tháng 7 năm nay. Trong khoảng ba tháng đầu đời của con trai, cặp đôi lựa chọn giữ kín diện mạo của nhóc tỳ mỗi khi đăng hình trên mạng xã hội.
Đến sáng ngày 1/10, Chu Thanh Huyền quyết định công khai hình ảnh góc trực diện của con trai. Cô hạnh phúc chia sẻ thêm: "Con trai Quang Minh chào các cô chú ạ. Chúc các cô chú tháng mới nhiều sức khỏe và may mắn ạ". Bài viết mới nhất của nàng WAGs ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Đa số khán giả đều tỏ ra thích thú trước trước khoảnh khắc đáng yêu của con trai Quang Hải.
Chu Thanh Huyền thể hiện niềm hạnh phúc khi công khai hình ảnh cận mặt con trai Quang Hải.
Trước tấm hình này, dân tình đã bàn tán sôi nổi về những nét đẹp của con trai Quang Hải. Một bộ khán giả chú ý đến mái tóc đen dày của con trai Quang Hải, có người đưa ra nhận xét: "Tóc nhiều thế, gen mẹ tóc nhiều". Chu Thanh Huyền đón nhận bình luận này với thái độ tích cực, cô hào hứng đáp: "Dạ tóc con trộm vía lắm ạ, con cảm ơn cô chú".
Một người chị thân thiết lại trêu đùa Chu Thanh Huyền "đẻ thuê", bởi con trai Quang Hải được cho là có nhiều nét giống bố: "Ui! Trộm vía trai yêu quá! Em mình đẻ thuê rồi!". Ngay lập tức nàng WAGs vui vẻ lên tiếng cảm ơn lời khen này, cô còn đưa ra lời hứa sẽ sớm đưa con trai về quê ngoại chơi: "Con cảm ơn bác, hôm nào con về con ra bác chơi nha bác".
Trước đó, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã làm tiệc đầy tháng ấm cúng cho quý tử Quang Minh. Lúc này cặp vợ chồng vẫn chưa công khai diện mạo của con trai. Ảnh: Instagram cth19_
Vợ Quang Hải khi vừa mới sinh con chưa đầy một tháng đã đi làm trở lại. Cô tích cực mở ra những phiên livestream bán hàng, sẵn sàng làm việc đến đêm muộn và tích cực tư vấn sản phẩm cho từng khách hàng. Người đẹp từng vui vẻ chia sẻ phải đợi cho con ngủ mới có thể tập trung làm việc.
Nét đẹp lao động của Chu Thanh Huyền khiến nhiều người vừa ngưỡng mộ, vừa lo lắng cho sức khỏe của cô khi người đẹp lựa chọn ở cữ trong thời gian ngắn, đi làm sớm lúc sức khỏe vừa mới hồi phục sau sinh.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/dien-mao-dang-yeu-cua-con-trai-quang-hai-ai-cung-khen-giong-bo-202410011146486017.html