Diễn viên Anh Đào được cầu hôn

Diễn viên Anh Đào được cầu hôn
2 giờ trướcBài gốc
Tối 11/10, diễn viên Anh Tuấn và Anh Đào chia sẻ clip cầu hôn trên bãi biển Nha Trang. "Cậu là ai, là cái gì cũng không quan trọng, chỉ cần cậu vẫn như trước, đứng cạnh tớ mỉm cười là được rồi. Danh vọng, tiền tài, thành công rất quan trọng. Nhưng, nếu không có ai cùng nắm tay hưởng thụ nó, mọi vật chất chỉ là thứ mảnh vải chắp vá cho khát vọng được sẻ chia. Anh ấy đây rồi", Anh Đào tâm sự.
Trong khi đó, Anh Tuấn chia sẻ: “4 năm chúng tôi bên nhau, 4 năm cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc trong cuộc sống, 4 năm để biết tôi cần em hơn mọi thứ trên đời. Chỉ đúng 12 tiếng để chuẩn bị, mọi ý tưởng được diễn ra trong đầu, vội vàng nhưng điều anh luôn muốn dành cho em là hạnh phúc và chân thành nhất. Cảm ơn em vì đã bên anh, yêu anh và thương anh, cùng anh đi tiếp con đường”.
Giây phút hạnh phúc của Anh Tuấn và Anh Đào.
Anh Tuấn cầu hôn bạn gái tại Nha Trang. Thời điểm đó, Anh Đào ở Nha Trang để dự liên hoan phim và Anh Tuấn đã bí mật tới đây để tạo bất ngờ cho bạn gái. Nam diễn viên chọn chiếc nhẫn đơn giản nhưng đủ tinh tế để cầu hôn người yêu. Cuối cùng, trên bờ biển lãng mạn của Nha Trang, Anh Tuấn với sự hỗ trợ của dàn vũ công đã quỳ gối cầu hôn bạn gái. Cả 2 đều xúc động bật khóc trong giây phút quan trọng.
“Yêu thương là việc anh làm với em mỗi khi thức dậy. Yêu thương cũng là được cùng với em làm những điều tốt đẹp nhất. Yêu thương là được bên em, chăm sóc và cùng em xây dựng gia đình nhỏ. Yêu thương của anh nhỏ bé lắm vì trong đấy chỉ có anh và em. Anh mong sẽ được nói lời yêu thương với em mỗi ngày, bây giờ và sau này. Đồng ý làm vợ anh nhé”, Anh Tuấn nghẹn ngào và đáp lại anh là lời nói: “Tất nhiên em đồng ý rồi” từ Anh Đào.
Anh Đào sinh năm 1996, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh và hiện làm việc tại Sân khấu Lệ Ngọc. Cô được biết đến thông qua Lối về miền hoa phát sóng năm 2022 và gần đây là Gặp em ngày nắng.
Anh Tuấn hơn Anh Đào 3 tuổi. Theo Anh Đào, bạn trai cô có tính cách trưởng thành, chín chắn và luôn chiều chuộng, hỗ trợ cô trong công việc. Nữ diễn viên thừa nhận cô khá ương bướng nhưng bạn trai luôn bỏ qua. Diễn viên Anh Tuấn cũng luôn ở bên động viên bạn gái mỗi khi cô gặp khó khăn.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/dien-vien-anh-dao-duoc-cau-hon-post1503636.html