Diễn viên Phan Thắng lên tiếng về thông tin nợ nần

Diễn viên Phan Thắng lên tiếng về thông tin nợ nần
3 giờ trướcBài gốc
Diễn viên Phan Thắng hai lần lên tiếng trên trang cá nhân về vấn đề anh bị đòi nợ qua điện thoại. Hôm 14/10, nam diễn viên cho biết một số người thân, bạn bè của anh nhận được những cuộc gọi với nội dung đe dọa, yêu cầu bạn bè nhắc Phan Thắng gọi cho họ có việc gấp.
Trên trang cá nhân, nam diễn viên đính chính anh không hề vay nợ và không thiếu của ai bất cứ thứ gì. "Mong những người bạn bè, anh em, các mối quan hệ của Thắng đọc được bài viết và thông cảm cho sự phiền hà này", nam diễn viên bày tỏ.
Diễn viên Phan Thắng bị ảnh hưởng bởi những cuộc điện thoại nặc danh.
Dưới bài đăng, một số đồng nghiệp của Phan Thắng như diễn viên Kim Oanh, diễn viên Lệ Quyên... thông báo đã nhận được cuộc điện thoại làm phiền.
Trưa 15/10, diễn viên Phan Thắng cho biết vẫn còn nhiều người thân của anh bị số lạ gọi tới lăng mạ, xúc phạm, thậm chí khủng bố tinh thần.
Anh chia sẻ những ngày gần đây vô cùng hoang mang mỗi khi cầm vào điện thoại. Qua câu chuyện của mình, diễn viên Sinh tử khuyên mọi người cảnh giác khi để lọt thông tin cá nhân hay có người thân đang vướng vào nợ nần.
Phan Thắng cũng nhờ đến chuyên gia tư vấn về pháp lý để tránh ảnh hưởng tới danh tiếng và cuộc sống của những người xung quanh.
Phan Thắng giành giải nhất cuộc thi Tài năng diễn viên kịch nói toàn quốc 2023.
Diễn viên Phan Thắng sinh năm 1995, công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ. Anh nổi tiếng qua những phim truyền hình Trái tim có nắng, Cả một đời ân oán, Mê cung, Sinh tử, Tình yêu và tham vọng, Đấu trí, Cuộc chiến không giới tuyến, Chúng ta của 8 năm sau
Nam diễn viên nằm trong danh sách được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh là nghệ sĩ tiêu biểu năm 2023.
Ngọc Ánh
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/dien-vien-phan-thang-len-tieng-ve-thong-tin-no-nan-post1682638.tpo