Diễn viên Thùy Dương 'Đi giữa trời rực rỡ': 'Hậu thuẫn lớn nhất của tôi là gia đình'

Diễn viên Thùy Dương 'Đi giữa trời rực rỡ': 'Hậu thuẫn lớn nhất của tôi là gia đình'
3 giờ trướcBài gốc
Dù góp mặt trong phim "Đi giữa trời rực rỡ" chỉ mới vài tập gần đây nhưng Thùy Dương (vai cô chủ shop quần áo tên Ngọc Ngà) đã ngay lập tức gây chú ý với khán giả.
Trong phim, Ngọc Ngà là cô gái xinh đẹp, độc lập tài chính nhưng có tình duyên lận đận. Một lần tình cờ, cô được Chải (diễn viên Long Vũ) giang tay giúp đỡ và có thiện cảm với anh.
Dù xuất hiện sau nhưng những phân cảnh có sự góp mặt của diễn viên trẻ Thùy Dương (vai Ngọc Ngà) đều gây ấn tượng với khán giả.
Sự xuất hiện của Ngọc Ngà đã thổi một làn gió mới vào bộ phim khi nhân vật được xây dựng trái ngược với nữ chính cả về ngoại hình lẫn tính cách. Video phân cảnh Ngà và Chải tương tác với nhau thu hút hàng triệu lượt xem chỉ sau vài tiếng đăng tải trên mạng xã hội.
Biểu cảm tự nhiên của Thùy Dương (vai Ngọc Ngà) được đánh giá cao.
Diễn viên Thùy Dương đã có những chia sẻ về vai diễn ấn tượng này với Gia đình Việt Nam.
Thùy Dương có thể chia sẻ về cơ duyên đến với vai diễn Ngọc Ngà trong phim “Đi giữa trời rực rỡ”?
Tiết lộ cho quý khán giả một chút, ban đầu nhân vật mà Dương được mời tham gia không phải là Ngọc Ngà, mà là nhân vật Mai - nhân viên tay trong được Bảo Anh gài vào quán cafe của Thái. Ngày đầu tiên khi Dương đến đoàn để quay vai Mai và trao đổi về vai diễn với đạo diễn Đỗ Thanh Sơn thì anh đã suy tính lại và cảm thấy Dương hợp với nhân vật Ngọc Ngà và đã quyết định đổi vai ngay tại hiện trường. Ngọc Ngà đến với Dương một cách rất là bất ngờ, và Dương rất vui và cực kỳ trân quý cơ hội này!
Thùy Dương cùng các bạn diễn trên phim trường
Là một diễn viên rất trẻ nhưng đã góp mặt trong nhiều phim Việt giờ vàng như Đấu Trí; Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do, Vui lên nào anh em ơi… phải chăng Thùy Dương sinh ra trong gia đình nghệ thuật và được hậu thuẫn vững chắc để phát triển sự nghiệp?
Dương sinh ra trong gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật, vai diễn đầu tiên đến với Dương (Quyên - Đấu trí) là do Dương đi casting và đỗ vai, đó là vai diễn đầu tiên và đó cũng là tiền đề để Dương có cơ hội được mời tham gia các dự án tiếp theo.
Việc hậu thuẫn vững chắc trong sự nghiệp là có nhưng hậu thuẫn vững chắc ở đây với Dương đó chính là sự yêu thương, tin tưởng và sự ủng hộ hết mình của gia đình chứ không phải là sự hậu thuẫn mở đường.
Vẻ đẹp của diễn viên Thùy Dương
Ngay khi xuất hiện ở cảnh đầu của Đi giữa trời rực rỡ, Thùy Dương đã nhận được rất nhiều lời khen của khán giả. Thùy Dương có cảm nhận như thế nào về tình cảm quá lớn này?
Dương cực kì bất ngờ khi vai diễn của mình được khán giả đón nhận một cách tích cực khi chỉ vừa xuất hiện. Cho đến hiện tại Dương cũng không ngờ Ngọc Ngà được mọi người yêu quý đến như thế. Dương cảm thấy rất xúc động và trân quý vì được mọi người dành cho những lời khen có cánh, và đặc biệt Dương cảm thấy Ngọc Ngà rất may mắn bởi vì để có thể được sự đón nhận của mọi người ngay khi vừa xuất hiện như vậy thì trước đó là cả một quá trình dài đầy vất vả hơn 40 tập phim của cả ekip, của đoàn làm phim, của nhà sản xuất, tất cả đã cực kỳ cố gắng đã xây dựng đã tạo tiếng vang rất tốt cho bộ phim. Dương cảm thấy rất mắn mắn và biết ơn vì điều đó!
Điều này có khiến Thùy Dương áp lực ở những tập tiếp theo?
Thùy Dương cũng cảm thấy khá là áp lực bởi lo sợ mình sẽ làm không tốt và phụ sự kì vọng, phụ tình yêu thương mà quý khán giả đã dành cho mình.
Thùy Dương có kỳ vọng gì sau vai diễn Ngà trong Đi giữa trời rực rỡ?
Khi nhận vai bản thân Dương chỉ suy nghĩ là mình sẽ thể hiện nhân vật này như thế nào, và làm sao để cho nhân vật truyền tải được những điều mà đạo diễn, kịch bản cũng như là bản thân Dương mong muốn đến với quý vị khán giả.
Đến bây giờ thì thực sự là bản thân Dương vẫn còn rất bất ngờ vì không nghĩ là Ngọc Ngà được đón nhận một cách tích cực như vậy. Dương cũng không đặt quá nhiều kì vọng là mình sẽ có được những gì hay mình sẽ như thế nào đó từ vai diễn này, Dương chỉ cố gắng làm sao để có thể thể hiện tốt được những gì Dương đang làm.
Diễn viên trẻ Thùy Dương "biến hóa" với các phong cách khác nhau.
Nói về tương lai thì chắc chắn bản thân Dương có những mục tiêu cho riêng mình để phấn đấu và phát triển. Dương mong rằng tương lai, trên con đường làm nghề của mình thì Dương sẽ có quý khán giả đồng hành, ủng hộ và dành yêu thương Dương thật nhiều.
Ngoài thời gian học tập và đóng phim, Thùy Dương thường tụ tập cùng bạn bè, "lang thang" tận hưởng không khí mùa thu của Hà Nội.
Cảm ơn Thùy Dương đã chia sẻ!
Thùy Dương tên đầy đủ là Nguyễn Thùy Dương, sinh năm 2003. Cô hiện đang là sinh viên khoa Diễn viên Kịch - Điện ảnh truyền hình tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.
Trước vai Ngọc Ngà, cô từng đóng nhiều vai diễn với các “màu sắc” nhân vật khác nhau trong “Đấu trí”, Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do, Vui lên nào anh em ơi…
Ngoài làm diễn viên, Thùy Dương cũng hoạt động với vai trò người mẫu ảnh. Cô theo đuổi đa dạng phong cách, từ năng động, trẻ trung đến táo bạo, quyến rũ...
Thanh Hiền
Nguồn Gia Đình VN : https://giadinhonline.vn/dien-vien-thuy-duong-di-giua-troi-ruc-ro-hau-thuan-lon-nhat-cua-toi-la-gia-dinh-d202179.html