Diễn viên Tuấn Mõ - 'em trai' Thanh Hương lấy vợ

Diễn viên Tuấn Mõ - 'em trai' Thanh Hương lấy vợ
2 giờ trướcBài gốc
Nam diễn viên Tuấn Anh (Tuấn Mõ) vừa làm lễ ăn hỏi với bạn gái. Anh chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt trên trang cá nhân cùng chú thích: "Anh về đón khách đò đưa. Anh chưa có vợ, em chưa có chồng. Anh về nhắn nhủ tơ hồng…Se duyên cho kịp, kẻo lòng nhớ thương".
Diễn viên Tuấn Mõ - ''em trai Thanh Hương'' lấy vợ.
Bài đăng của "em trai" Thanh Hương nhận được lượt tương tác lớn từ đồng nghiệp và khán giả. Trong đó, nhiều lời chúc tốt đẹp đã được gửi đến nam diễn viên. Các ngôi sao truyền hình như Hà Việt Dũng, Đỗ Duy Nam, Việt Hoàng, Bình An,... chung vui cùng Tuấn Mõ.
Bạn gái của Tuấn Mõ tên là Thu Trang, sinh năm 1994. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khá nổi tiếng trên TikTok với khoảng 500k lượt theo dõi. Thu Trang thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày, làm đẹp và những chuyến du lịch. Hiện tại, ngoài làm sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, cô còn kinh doanh thời trang.
Phạm Tuấn Anh sinh năm 1996, xuất phát điểm là một blogger. Sinh ra trong gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật nhưng chàng trai người Lạng Sơn sớm bộc lộ niềm đam mê diễn xuất. Anh từng thi trượt đầu vào trường Sân khấu Điện ảnh Hà Nội nhưng vẫn không bỏ cuộc.
Lễ ăn hỏi của Tuấn Anh và bạn gái.
Anh được khán giả biết đến qua loạt phim Lớp học tha thu. Sau nhiều dự án nhỏ lẻ, Tuấn Anh bắt đầu có cơ hội đóng các phim lớn như Gia đình mình vui bất thình lình, 11 tháng 5 ngày, Gara Hạnh phúc, Cuộc đời vẫn đẹp sao, Biệt dược đen. Mới đây, anh ghi dấu với diễn xuất ăn ý cùng Duy Hưng trong bộ phim Độc đạo.
Với nét diễn đặc trưng, nam diễn viên thường được giao cho những vai diễn chuyên báo nhà, công tử ăn chơi, dân xã hội,... Tuy nhiên anh chàng không gây ác cảm mà lại khiến dân tình thích thú vì sự hài hước của mình.
Ngoài ra anh chàng cũng tham gia Táo quân 2024 và được kỳ vọng sẽ thành thế hệ diễn viên mới, tiếp bước các gương mặt gạo cội tại chương trình.
Lê Chi
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/dien-vien-tuan-mo-em-trai-thanh-huong-lay-vo-ar901718.html