Diễn viên Vân Trang và chồng đại gia sống sung túc trong biệt thự 1.000m2

Diễn viên Vân Trang và chồng đại gia sống sung túc trong biệt thự 1.000m2
2 giờ trướcBài gốc
Trên trang cá nhân, diễn viên Vân Trang thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Hữu Quân và 3 con gái. Sau kết hôn, cặp đôi mua biệt thự sang trọng rộng 1.000m2, khu nghỉ dưỡng sinh thái khoảng 50.000m2 cùng nhiều bất động sản.
Có gia đình riêng, Vân Trang ít xuất hiện trước công chúng. Nữ diễn viên tập trung chăm sóc tổ ấm và phát triển công việc kinh doanh. Tuy nhiên, Vân Trang vẫn tham gia một số gameshow và các tác phẩm sân khấu để đỡ nhớ nghề.
Năm 2022, nữ diễn viên lần đầu hé lộ hình ảnh cơ ngơi rộng 1.000m2 của hai vợ chồng tọa lạc tại Quận 7, TPHCM. Căn biệt thự do cặp đôi cùng lên ý tưởng cải tạo và bố trí nội thất.
Nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có, sở hữu nhiều bất động sản giá trị và hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia.
Vân Trang chi nhiều tiền để thiết kế căn biệt thự theo không gian mở, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.
Khu vực ngoài trời, cặp đôi trồng nhiều cây xanh, bố trí tiểu cảnh.
Bên trong biệt thự, nữ diễn viên thiết kế các phòng tận dụng ánh sáng tự nhiên, bố trí nhiều cây xanh.
Vân Trang và chồng doanh nhân chọn gam màu nâu - trắng chủ đạo cho biệt thự. Cặp đôi ưu tiên nội thất cao cấp bằng gỗ, tối giản và tinh tế.
Biệt thự được thiết kế phòng riêng cho từng thành viên trong gia đình. Vợ chồng Vân Trang có 3 con gái nên cách bày trí phòng ngủ cũng nhẹ nhàng, dễ thương.
Phía ngoài hành lang, không gian căn biệt thự tràn ngập ánh sáng và cây xanh lấy ý tưởng từ những khu nghỉ dưỡng cao cấp.
Nữ diễn viên khiến người hâm mộ nể phục vì độ khéo léo khi chăm sóc gia đình. Cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đồng hành với 3 con. Vân Trang dành thời gian hướng dẫn con dọn dẹp, phân loại đồ chơi tỉ mỉ, chu đáo.
Sân thượng trở thành một không gian thư giãn lý tưởng được sắp xếp phù hợp với buổi trà chiều hoặc tiệc ngoài trời để tiếp đón người thân, bạn bè đồng nghiệp ghé thăm.
Ông xã Vân Trang luôn ủng hộ cô hết mình trong nhiều dự án. Nữ diễn viên thổ lộ anh động viên mình về mặt tinh thần, chủ động làm việc nhà và chăm con để cô nghỉ ngơi. "Tôi không mưu cầu hạnh phúc lớn lao và cao sang. Tôi chỉ cần mỗi ngày mở mắt thức dậy thấy bình yên trong tâm hồn và cuộc sống", Vân Trang tâm sự.
Chia sẻ với VietNamNet, Vân Trang hạnh phúc khi nhìn các con lớn khôn. Ở nhà, nữ diễn viên dạy con viết chữ, khả năng tập trung, nghĩ ra nhiều trò để chơi với con. Cô cũng thường xuyên trổ tài nấu ăn, làm nhiều món ngon cho gia đình.
Vân Trang nấu món ngon cho gia đình:
Ảnh, clip: FBNV
Diệu Thu
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/dien-vien-van-trang-va-chong-dai-gia-song-sung-tuc-trong-biet-thu-1-000m2-2322109.html