Điều đáng kinh ngạc về HLV vừa đánh bại Ancelotti

Điều đáng kinh ngạc về HLV vừa đánh bại Ancelotti
2 giờ trướcBài gốc
Genesio đánh bại người đồng nghiệp Ancelotti.
Theo thống kê từ Opta, HLV Genesio mới là người thứ ba trong số những huấn luyện viên từng đánh bại cả Pep Guardiola, Jose Mourinho và Carlo Ancelotti ở đấu trường châu Âu. Những cái tên còn lại trong danh sách này gồm Diego Simeone và Jurgen Klopp. Đây thực sự là thành tích đáng nể.
Thắng lợi 1-0 trước Real Madrid ở lượt trận thứ hai League phase Champions League mùa 2024/25 giúp HLV Genesio tiếp tục ghi điểm trong sự nghiệp. Sáu năm sau khi tạo nên bất ngờ lớn cùng Lyon với chiến tích trước Manchester City của Pep Guardiola, nhà cầm quân 58 tuổi gây chấn động khi hạ Real Madrid hùng mạnh của Carlo Ancelotti.
Chỉ trong vòng hai tháng, chiến lược gia người Pháp cũng lần lượt vượt qua những thử thách lớn. Trước đó, Genesio đánh bại Fenerbahce của Jose Mourinho ở vòng play-off Champions League.
"Điều quan trọng nhất là màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi xây dựng được một hệ thống tốt và các cầu thủ thực sự tin tưởng vào nó", HLV Genesio chia sẻ sau trận đấu.
"Đối đầu với những đội bóng lớn như vậy, bạn phải đạt yếu tố hoàn hảo. Chúng tôi có hiệp một rất tốt, gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ. Mặc dù hiệp hai có phần bị động hơn nhưng tinh thần đồng đội giúp chúng tôi giành chiến thắng. Đây là một đêm đáng nhớ cho mọi người", HLV Genesio không giấu được niềm vui sau trận.
Với chiến thắng này, Lille tạm quên đi thất bại trước Sporting Lisbon ở lượt trận đầu tiên. Ba điểm có được giúp đội bóng nước Pháp nuôi hy vọng vượt qua vòng League Phase, Champions League.
Ở cuộc đụng độ tiếp theo, Lille sẽ có chuyến làm khách đến sân của Atletico Madrid. Đây sẽ là thử thách không dễ dàng khi Genesio phải giáp mặt một Diego Simeone rất khó nhằn trên sân Metropolitano.
Bá Thực
Nguồn Znews : https://znews.vn/dieu-dang-kinh-ngac-ve-hlv-vua-danh-bai-ancelotti-post1501745.html