Điều tra hàng nghìn clip quay lén nhà vệ sinh nữ một trường học ở TPHCM

Điều tra hàng nghìn clip quay lén nhà vệ sinh nữ một trường học ở TPHCM
2 giờ trướcBài gốc
Trao đổi với PV VietNamNet, ông Nguyễn Thanh Tòng, Hiệu trưởng Trường THPT Tân Túc tối nay (25/10) cho biết nhà trường đã báo cáo Sở GD-ĐT TPHCM nghi vấn có người đặt camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ của trường.
Mặt khác, nhà trường đã mời cơ quan công an vào cuộc điều tra. Cơ quan công an đang làm rõ sự việc, khi có kết quả, nhà trường sẽ thông tin chính xác về vấn đề này.
Sự việc này diễn ra sau khi học sinh Trường THPT Tân Túc phản ánh thông tin hàng nghìn clip, hình ảnh được cho là quay lén trong nhà vệ sinh nữ trường này đang được rao bán và phát tán trên mạng xã hội. Một tài khoản nhận là học sinh của Trường THPT Tân Túc đăng tải, cho biết có khoảng 13.000 video và 15.000 tấm ảnh được phát tán, buôn bán trên những web đen. Camera được đặt ở các vòi xịt toàn bộ nhà vệ sinh trong trường. Học sinh trong trường đều biết và có bằng chứng về người làm.
“Con thật sự thấy rất bất công vì đa số các bạn nữ của trường đều bị quay. Trong số các nạn nhân có bạn của con, trong độ tuổi ăn học và trưởng thành thì việc bị quay lén như vậy là một cú sốc rất lớn. Con mong các cô chú công an giúp đỡ chúng con lấy lại công bằng" - một tài khoản tự nhận là học sinh của trường chia sẻ trên mạng xã hội.
Trong báo cáo gửi Sở GD- ĐT TPHCM, Hiệu trưởng Trường THPT Tân Túc cho biết, chiều 23/10 học sinh Q.H. lớp 12 bị một học sinh đánh vì lý do em này sử dụng điện thoại di động ghi lại hình ảnh của một học sinh nữ tại khu vực cầu thang. Tối cùng ngày, trên một số nhóm kín của mạng xã hội Telegram lan truyền nhiều hình ảnh nhạy cảm, trong đó có nội dung quay video học sinh nữ trong nhà vệ sinh.
Ngày 24/10, trường đã phối hợp với Công an huyện Bình Chánh, Công an thị trấn Tân Túc làm việc với học sinh, phụ huynh nói trên. Qua buổi làm việc, em Q.H đã xác nhận có hành vi dùng điện thoại để quay phim học sinh nữ khi chưa có sự đồng ý của học sinh này, không có liên quan đến các hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội Telegram.
Trường vẫn đang tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng làm việc với phụ huynh và học sinh có liên quan đến sự việc trên.
Lê Huyền
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/dieu-tra-hang-nghin-clip-quay-len-nha-ve-sinh-nu-mot-truong-hoc-o-tphcm-2335658.html