Điều tra nữ sinh cấp 3 ở Quảng Bình bị xâm hại tập thể sau cuộc nhậu

Điều tra nữ sinh cấp 3 ở Quảng Bình bị xâm hại tập thể sau cuộc nhậu
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 18/10, tin từ Công an huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh tin báo của người dân về việc một nữ sinh trên địa bàn có dấu hiệu bị xâm hại, hiếp dâm tập thể.
Ảnh minh họa
Theo thông tin ban đầu, chiều 13/10, nữ sinh lớp 10 tên Đ.T.T.H (SN 2008 ở xã Hóa Tiến, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) tham gia cuộc nhậu cùng nhóm nam thanh niên trên địa bàn xã Trung Hóa (Minh Hóa). Đến chiều tối cùng ngày, H. được nhóm nam thanh niên đưa vào nhà nghỉ trong tình trạng say xỉn và thực hiện các hành vi đồi bại.
Đến tối cùng ngày, H. tỉnh dậy và hoảng loạn chạy về nhà thì gặp tại nạn giao thông. Hiện H. đang được điều trị tại bệnh viện. Người nhà nạn nhân sau đó đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.
Được biết, có ít nhất 2 nam thanh niên liên quan đến vụ việc đã được cơ quan chức năng triệu tập, điều tra. Trong đó, có 1 nam sinh học lớp 12 và một thanh niên (SN 2004) cư trú trên địa bàn xã Trung Hóa.
Hiện lực lượng chức năng đang điều tra vụ việc.
Trần Phong
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/dieu-tra-nu-sinh-cap-3-o-quang-binh-bi-xam-hai-tap-the-sau-cuoc-nhau-post317418.html